banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Trường Mầm non Lay Nưa Thị xã Mường Lay, thị xã Mường Lay tổ chức thành công Ngày hội thể thao của bé

Thứ năm - 07/04/2016 03:05
dienbien.edu.vn. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015-2016, trường mầm non Lay Nưa, triển khai thực hiện các hoạt động chuyên sâu của chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”,
Sáng ngày 01/ 4/ 2016, trường mầm non Lay Nưa - thị xã Mường Lay đã tổ chức “Ngày hội thao của bé”. Đây là dịp để nhà trường tuyên truyền với xã hội, cha mẹ trẻ về vai trò, vị trí của giáo dục mầm non trong quá trình hình thành nhân cách con người; tuyên truyền về nội dung, hình thức thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ ở các cơ sở giáo dục mầm non đặc biệt là lĩnh vực phát triển thể chất; đồng thời tạo ra sân chơi cho trẻ được rèn luyện thể lực, khích lệ lòng yêu thích thể dục thể thao của trẻ, phát triển ở trẻ tính linh hoạt, mạnh dạn, tự tin, tinh thần tập thể, tinh thần thể thao...

Về động viên cổ vũ “Ngày hội thể thao của bé” năm nay, trường mầm non Lay Nưa được đón đồng chí Phạm Hữu Thanh - Phó chủ UBND - Chủ tịch Hội đồng xã Lay Nưa và đồng chí Hoàng Thị Đường - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Lay Nưa cùng với các cô giáo, các bậc phụ huynh của trường.

Tham gia ngày hội có 207/215 trẻ trong toàn trường tham gia, tỷ lệ 93,3%. Do trường có 3 điểm trường xa trung tâm, việc đưa trẻ đến trung tâm trường khó khăn, để đảm bảo sức khỏe cho trẻ, nhà trường chỉ đạo giáo viên tại các điểm trường tổ chức cho 96 trẻ tham gia các trò chơi phát triển vận động ngay tại các Điểm trường.

Đến với ngày hội thể thao, các bé được chia thành các đội thi và tham gia 5 phần thi gồm: Thi kéo co, Thi hái quả, Thi cướp cờ, Thi nhảy bao và Thi đá bóng. Ngoài các phần thi của các đội, các bé còn được tham gia vào màn múa tập thể dành cho khán giả. Tuy trời nắng nóng nhưng cũng không làm giảm tinh thần thi đấu của các bé và sự nhiệt tình các cô giáo trong trường.

Ngày hội thể thao diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi không chỉ của cô và trò mà còn của tất cả các bậc phụ huynh tham gia cổ vũ động viên các bé.  Thông qua các trò chơi vận động, trò chơi dân gian sôi nổi, hào hứng đã rèn luyện các tố chất vận động: sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, khéo léo, bền bỉ và bồi dưỡng sự mạnh dạn tự tin, khả năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết… của các bé.

“Ngày hội thể thao của bé” năm nay được đánh giá là rất vui và ấn tượng. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú và là cơ hội để các bé được trải nghiệm, thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân trẻ. Đây chắc chắn sẽ là dấu ấn theo mãi các bé trong suốt cuộc đời.

Xin giới thiệu một số hình ảnh của các bé trong Ngày hội thể thao năm học 2015-2016
 
  
Cô và trẻ trong Ngày hội thể thao của bé
 


Các bé thi: Kéo co

 

Các bé thi: Hái quả

 
 
Các bé thi: Cướp cờ
 


Các bé thi Nhảy bao

 




Các bé thi: Đá bóng

 

Tác giả: Lương Hồng Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay45,618
  • Tháng hiện tại3,513,208
  • Tổng lượt truy cập74,222,588
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi