banner

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội và đoàn công tác Văn phòng Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội đến thăm và làm việc với Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên

Thứ năm - 24/10/2024 20:56
Dienbien.edu.vn: Ngày 23, 24 tháng 10 năm 2024, trong chương trình về nguồn viếng và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ, tổ chức trao đổi kinh nghiệm về hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội cùng các đồng chí Trưởng các Ban chuyên môn thuộc Văn phòng Hội Khuyến học Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên
Đoàn Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên do ông Nguyễn Mạnh Quân, Phó Chủ tịch thường trực Hội cùng các cán bộ Văn phòng Hội, đại diện Lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ cùng tham gia chương trình làm việc.

Trong Chương trình trao đổi kinh nghiệm, ông Nguyễn Mạnh Quân đã thông tin với đoàn về tình hình về tổ chức và hoạt động của Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên, những khó khăn trong quá trình tổ chức hoạt động và những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ. Thay mặt Hội Khuyến học Hà Nội, bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Thành phố Hà Nội. Trong chương trình, các Ban chuyên môn của 2 Hội đã có những trao đổi sâu về phương pháp tổ chức hoạt động trong từng lĩnh vực hoạt động. Tại buổi làm việc, Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội đã trao tặng Quỹ Khuyến học tỉnh Điện Biên 50 triệu đồng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có học lực khá, giỏi tại tỉnh Điện Biên nhằm góp phần khuyến khích cho các em học sinh có động lực, tinh thần vươn lên trong học tập cũng như trong đời sống.

Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên cũng đã cảm ơn những chia sẻ Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội về kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và sự quan tâm hỗ trợ học sinh vùng khó khăn của tỉnh Điện Biên. Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên mong muốn trong quá trình hoạt động sẽ tiếp tục có những chương trình phối hợp hoạt động, giúp đỡ của Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc




 

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân - Phó Chủ tịch HKH tỉnh

Nguồn tin: Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay25,842
  • Tháng hiện tại932,283
  • Tổng lượt truy cập134,340,502
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi