banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bế giảng lớp đào tạo tiếng Nhật trình độ N4 tại Điện Biên

Thứ hai - 03/06/2024 23:36
Chiều ngày 03/6/2024, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm tiếng Nhật và tư vấn du học Đông Đô tổ chức Bế giảng lớp đào tạo tiếng Nhật trình độ N4. Tham dự có đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, Trung tâm tiếng Nhật và tư vấn du học Đông Đô cùng 28 học viên khoá học.
t1
Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu chúc mừng

Sau hơn 3 tháng học tập trung với thời lượng 350 tiết học, 28 học viên nắm được từ vựng, cách diễn đạt, ngữ pháp tương đương với cấp độ N4; có thể hiểu, hội thoại bằng tiếng Nhật sơ cấp trong cuộc sống hàng ngày; có thể đọc và hiểu được các câu, đoạn văn cố định của cấp độ N4; có thể nói và hiểu được các kính ngữ đơn giản.
Kết thúc khoá học, học viên được kiểm tra, cấp chứng chỉ theo quy định, tạo cơ sở nền tảng cho việc học tiếp tiếng Nhật trình độ N3 hoặc các khoá học tiếng Nhật cao hơn đáp ứng các mục đích học tập, có thể tham gia các chương trình xuất khẩu lao động hay du học tại Nhật Bản.
a2
Ông Nguyễn Văn Hảo - Giám đốc Trung tâm tiếng Nhật và tư vấn du học Đông Đô trao chứng chỉ N4 cho học viên

Cuối khoá học tiếng Nhật trình độ N4 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã có 03 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế đỗ kỳ phỏng vấn chính thức Chương trình thực tập sinh tại Ontoku do Công ty TNHH tư vấn MCHR Nhật Việt tổ chức; 16 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã nộp hồ sơ đăng ký Chương trình du học điều dưỡng tại tỉnh Chiba, Nhật Bản.
Tại chương trình, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Trung tâm tiếng Nhật và tư vấn du học Đông Đô đã tặng thưởng cho giáo viên và học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình giảng dạy và học tập tiếng Nhật trình độ N4.
t3

Hi vọng rằng, những kết quả đã đạt được của khoá học sẽ là tiền đề, là nền tảng, là động lực thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ nói chung, tiếng Nhật nói riêng tại tỉnh Điện Biên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hội nhập quốc tế./.
 

Nguồn tin: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,461
  • Máy chủ tìm kiếm236
  • Khách viếng thăm2,225
  • Hôm nay496,747
  • Tháng hiện tại5,567,375
  • Tổng lượt truy cập84,930,989
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi