banner

Các trường Mầm non trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ rực rỡ cờ hoa chào đón năm học mới 2024-2025

Thứ sáu - 06/09/2024 08:59
Dienbien.edu.vn- Sáng ngày 5/9/2024, các cơ sở giáo dục mầm non tại thành phố Điện Biên Phủ, tưng bừng tổ chức khai giảng chào đón năm học mới 2024-2025. Buổi Lễ diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, mang đến cho các bé những kỷ niệm đầu tiên về ngày khai giảng đầy màu sắc và niềm vui.
 
Để tạo nên không khí ngày hội đúng nghĩa cho các em nhỏ, các cơ sở giáo dục mầm non đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như múa hát tập thể, trò chơi dân gian, và các màn biểu diễn văn nghệ. Những bài hát thân thuộc và các điệu múa ngộ nghĩnh đã được các bé thể hiện với niềm hân hoan, sự háo hức chào đón năm học mới.
Đồng chí Chử Thị Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Điện Biên Phủ dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ
Buổi lễ khai giảng năm học mới tại các cơ sở giáo dục mầm non vinh dự được đón tiếp sự quan tâm đặc biệt từ các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đóng trên địa bàn đã tới dự lễ khai giảng và gửi lời chúc mừng tới các bé mầm non, cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. 
 
Đồng chí Nguyễn Đạt Long -  Ủy viên BCH Đảng bộ -  Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại trường mầm non 20-10 thành phố Điện Biên Phủ
 Khai giảng năm học mới cũng là dịp để các trường mầm non giới thiệu các hoạt động giáo dục sáng tạo và đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc, nơi các em nhỏ có thể phát triển tốt nhất về mặt trí tuệ và thể chất.
Khép lại buổi Lễ khai giảng năm học mới với những tiếng cười rộn ràng và ánh mắt háo hức của các em nhỏ đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng phụ huynh và giáo viên. Sự thành công của ngày khai giảng không chỉ khởi đầu một năm học mới đầy hứa hẹn mà còn khẳng định vai trò quan trọng của môi trường mầm non trong việc nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển toàn diện cho trẻ em. Các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để mang lại những trải nghiệm học tập đầy thú vị và bổ ích cho các bé trong suốt năm học 2024-2025./.
 
Một số hình ảnh tại các cơ sở giáo dục Mầm non:
Đồng chí Trần Quý Hùng, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại trường mầm non Him Lam thành phố Điện Biên Phủ
 
 
 
 
 

Tác giả: Thùy Dương - Phòng GDĐT Thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm496
  • Hôm nay40,723
  • Tháng hiện tại185,706
  • Tổng lượt truy cập131,979,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi