banner

Các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ hân hoan ngày tựu trường

Thứ sáu - 30/08/2024 05:49
Thực hiện Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024 – 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Thực hiện Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024 – 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Hôm nay 29/8/2024 các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ hân hoan chào đón các em học sinh trở lại trường chuẩn bị đón chào năm học mới sau một mùa hè rực nắng.
Học sinh trường tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ
Học sinh trường tiểu học Nam Thanh  thành phố Điện Biên Phủ

Từ 6h30 sáng các bậc phụ huynh đã nô nức đưa con đến trường. Nắm tay con rảo bước với niềm tự hào và niềm tin yêu vô bờ bến. Các sân trường ngủ yên sau những ngày hè, nay lại rộn rã tiếng bước chân, tiếng cười nói, râm ran một khoảng trời. Gương mặt của các em học sinh ánh lên niềm vui, sự hân hoan, nét rạng rỡ vì được gặp lại thầy cô, bạn bè, được trò chuyện vô tư, thoải mái sau chuỗi ngày nghỉ hè dài đằng đẵng. Các thầy cô giáo chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện tốt nhất để đón các em. Lớp học được vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế kê ngay ngắn, những dòng chữ thân thương “Chào mừng năm học mới”, “Hân hoan chào đón các em học sinh”, “Yêu thương chào đón các em học sinh” …được các thầy giáo, cô giáo thiết kế bắt mắt cùng đón chào các em.
 

Năm học mới đã đến, tuy còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng thuận của các bậc phụ huynhcùng với sự nhiệt tình, say mê các thầy giáo,cô giáo, các em học sinh sẽ được trao yêu thương, được học tập, vui chơi, rèn luyện và phát triển.

Một số hoạt động trong ngày tựu trường.

 
 

Tác giả: quản trị, Phòng GDĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm124
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,183,526
  • Tổng lượt truy cập131,800,793
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi