banner

Các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

Thứ sáu - 06/09/2024 09:16
Dienbien.edu.vn-Hòa chung trong không khí chào mừng năm học mới 2024-2025 và Ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, các em học sinh cấp Tiểu học thành phố Điện Biên Phủ đã hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới. Các đồng chí Lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể Tỉnh, Thành phố đã tới dự và chúc mừng thầy, trò các nhà trường.
Trong không khí trang nghiêm, rực rỡ cờ hoa, các em học sinh lớp 1 được  chào đón nồng nhiệt giúp các em vui vẻ, tự tin bước vào ngôi trường tiểu học.
Tại buổi lễ, các thầy cô và học sinh các nhà trường đã nghe Thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2024-2025.
Đồng chí Hà Quang Trung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
đọc Thư
chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn mà vui tươi, tiếng trống khai trường giòn tan hối hả, giục giã các em bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, xứng đáng với sự kì vọng của cha mẹ.
Năm học 2024 -2025 đã bắt đầu, đây cũng là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Chúng ta tin tưởng rằng: với quyết tâm, nỗ lực và tâm huyết của các thầy cô giáo, với sự cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, sự quan tâm của các cấp, các nghành và chính quyền địa phương,  thầy và trò các trường tiểu học thành phố Điện Biên Phủ sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới trong năm học này./.
Một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học mới 2024- 2025:
 

Tác giả: Phòng GIáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay40,723
  • Tháng hiện tại185,781
  • Tổng lượt truy cập131,979,193
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi