banner

Chào năm học mới đã sang

Thứ năm - 05/09/2024 05:35
Sáng ngày 5/9/2024, trường THPT Phan Đình Giót long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025 trong không khí trang trọng và vui tươi. Lễ khai giảng năm nay không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới mà còn là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được của năm học 2023-2024 và đặt ra những mục tiêu mới cho năm học 2024-2025.
Sau phần nghi lễ chào cờ trang nghiêm, đồng chí Trần Thị Tố Uyên – Chánh văn phòng Sở GDĐT tỉnh Điện Biên đã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước đã động viên và khích lệ toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của giáo dục trong việc xây dựng tương lai đất nước. Tổng bí thư, Chủ tịch nước ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo trong việc giảng dạy và đào tạo, của các bậc phụ huynh trong việc đồng hành cùng con em mình và sự chăm chỉ, quyết tâm của các em học sinh trong hành trình học tập.
u1
Đồng chí Trần Thị Tố Uyên đọc thư Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục
nhân ngày khai giảng năm học 2024-2025. Ảnh: Nguồn Trương Thắng

Trong bài phát biểu khai giảng, Nhà giáo Phạm Thành Luân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc lại những thành tựu nổi bật của nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm. Thầy Hiệu trưởng cũng đề ra những mục tiêu quan trọng của năm học mới, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời khuyến khích các em học sinh nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt được thành tích cao nhất. Năm học 2024 – 2025 là năm thứ 3 tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới và là năm đầu tiên thực hiện thi tốt nghiệp THPT theo phương thức mới; đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đây là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ nhà giáo; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THPT Phan Đình Giót sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.
l
Thầy giáo Phạm Thành Luân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu trong buổi Lễ
Ảnh Nguồn: Trương Thắng
Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, Thành Phố, lãnh đạo ngành GD&ĐT Điện Biên, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, và các nhà tài trợ Hoài Nguyễn, Phạm Thanh Hà đã hỗ trợ 142 bộ sách giáo khoa và 140 phần quà dành cho học sinh nghèo hiếu học. Đây là năm thứ 3 các nhà tài trợ đã đồng hành cùng nhà trường trong công tác giáo dục.
h1
 
h2
Sau phần diễn văn, thầy Hiệu trưởng Phạm Thành Luân đã thực hiện nghi thức gióng trống khai trường, đánh dấu sự khởi đầu của năm học mới. Âm thanh rộn rã của tiếng trống vang lên. Trang sách mới đã mở. Bút mực đã sẵn sàng, hãy để tri thức dẫn lối các em trên hành trình mới.
l2
Thầy giáo Phạm Thành Luân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường gióng trống khai trường
Nguồn Trương Thắng
Kết thúc phần lễ, các em học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoại khoá và trò chơi vui tươi nhằm khởi động một năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm.
h3

Chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm để vượt qua những thử thách phía trước, xây dựng một môi trường học tập thân thiện và sáng tạo. Chúc năm học 2024-2025 của trường THPT Phan Đình Giót sẽ đạt nhiều thành tựu rực rỡ, tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế của mình trong hệ thống giáo dục của tỉnh Điện Biên.
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng
h4
 
h7
 
h5
 
h6
 
h7
 
h8



                        
 

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay40,723
  • Tháng hiện tại189,046
  • Tổng lượt truy cập131,982,458
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi