banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CHIA TAY THÁNG 6- CHIA TAY YÊU THƯƠNG

Thứ bảy - 29/06/2024 06:51
Tốt nghiệp THPT năm 2024 là kỳ thi cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông 2006, cũng là lứa học sinh chịu nhiều tác động của dịch bệnh Covid-19, gần hết năm lớp 10 các em phải học trực tuyến, chương trình học có nhiều điều chỉnh. Nhưng đồng hành cùng với các em là sự quan tâm của các sở, ban ngành trong tỉnh, sự tận tâm của các thầy cô giáo và đặc biệt là chương trình “Tiếp sức mùa thi” của các mạnh thường quân.
Kỳ thi này là cột mốc quan trọng với học sinh sau 12 năm học phổ thông. Tất cả các em đều chuẩn bị kiến thức và tâm lý tốt nhất cho việc dự thi. Học sinh khối 12 của trường THPT Phan Đình Giót có 107 học sinh ở nội trú được nhóm từ thiện Nuôi em Hoài Nguyễn, Mai Suynh, Phạm Thanh Hà kết nối các mạnh thường quân tổ chức nấu cơm miễn phí trong cả tháng 6 cho các em. Riêng hai ngày thi các mạnh thường quân còn nấu thêm cho các em nhà xa để đem lại cho các em những bữa ăn ngon, động viên tinh thần mùa thi và gửi tới các em một trái tim yêu thương, khơi dậy lòng trắc ẩn trong mỗi học sinh vùng cao. Giúp các em có sức khoẻ tốt nhất trong quá trình ôn tập và thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng Phạm Thành Luân và cô giáo Đoàn Vân Anh đã hỗ trợ các vật phẩm miễn phí gồm: bút, thước kẻ cho thí sinh.

Học sinh khối 12 của trường THPT Phan Đình Giót đã thực hiện một kỳ thi an toàn, nghiêm túc. Qua chương trình nuôi em, hi vọng các em có sự sẻ chia, có bài học về tinh thần đồng đội, học cách khắc phục và vượt qua khó khăn, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội cần thiết, hoàn thiện bản thân. Tháng 6 đầy yêu thương đã qua đi, chia tay với mái trường, với những tình cảm đong đầy được nhận từ thầy cô, các mạnh thường quân, mong rằng các em sẽ học nhiều điều để trưởng thành từ những người đã gặp, những việc đã làm, những nơi đã đến và những gì đã trải nghiệm. Lựa chọn khôn ngoan, mơ giấc mơ lớn, đặt mục tiêu cao, có sự tự tin và các em sẽ đạt được. Một ngày nào đó, khi nghĩ về những tháng ngày đã qua, xem lại những gì đã học, nhớ lại những điều chúng ta đã từng làm cùng nhau, hi vọng rằng các em sẽ mỉm cười và nhớ về ngôi trường này- nơi các em đã từng cảm thấy an toàn, được bảo vệ, được yêu thương và được hạnh phúc. Hình tròn, không có điểm đầu hay điểm cuối, giống như tình yêu thương vô bờ bến của thầy cô và các mạnh thường quân đã giành cho các em. Chúc các em thành công ở chặng đường kế tiếp./.

Một số hình ảnh
1
 
2
 
3
 
4
 
5



                                                               

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập837
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm777
  • Hôm nay218,528
  • Tháng hiện tại1,926,100
  • Tổng lượt truy cập92,364,532
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi