banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở trường THPT Mường Nhà tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ năm - 09/03/2023 10:52
Dienbien.edu.vn - Ngày 05/3/2023 Công đoàn cơ sở Trường THPT Mường Nhà đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Tuần lễ Áo dài. Tham dự buổi gặp mặt, giao lưu có lãnh đạo cấp ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Mường Nhà.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ nói chung và những đóng góp của nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trường THPT Mường Nhà nói riêng trong sự phát triển của nhà trường và của địa phương.

Cán bộ, giáo viên nữ hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

Cũng trong dịp này, CĐCS đã tổ chức tham quan các vườn dứa Pu Lau, xã Mường Nhà và phối hợp với người dân tổ chức các hoạt động quảng bá cho nông sản địa phương.
 
   
Tham quan các vườn dứa tại Pu Lau

Công đoàn đã phối hợp với nhà trường tổ chức gặp mặt, giao lưu thể dục, thể thao giữa các đơn vị đóng chân trên cùng địa bàn với tinh thần đoàn kết, học hỏi giúp nhau cùng tiến bộ.

 Nữ cán bộ, giáo viên tham gia giao lưu các hoạt động thể thao


Đồng chí Đỗ Cao Thượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời  yêu cầu chị em phụ nữ cần tiếp tục chủ động, linh hoạt, đa dạng hoá hoạt động dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động để cùng với nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của năm học 2022- 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập308
  • Máy chủ tìm kiếm153
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay16,225
  • Tháng hiện tại3,198,760
  • Tổng lượt truy cập73,908,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi