banner

Công đoàn phối hợp Ban Giám hiệu trường THPT Chà Cang tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025

Thứ hai - 07/10/2024 23:35
Dienbien.edu.vn - Nhằm phát huy tính dân chủ trong hoạt động của nhà trường, để đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ, kiểm điểm lại những hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học 2023 - 2024, từ đó đề ra phương hướng mục tiêu, kế hoạch giáo dục cho năm học 2024 – 2025. Chiều ngày 07 tháng 10 trường THPT Chà Cang đã diễn ra Hội nghị Cán bộ viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025.
Đoàn Chủ tịch và đoàn Thư ký Hội nghị
Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường;   Đồng Chí Vương Văn Quyết - Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thanh tra nhân dân; Đoàn thanh niên và toàn thể CBVC, người lao động trong toàn trường.
Đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo
Hội nghị  đã diễn ra trong không khí trang trọng, phát huy được tính dân chủ, sôi nổi và tích cực.  Hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo, Quy chế chuyên môn, Quy chế thi đua, Quy chế chi tiêu nội bộ, công tác phối hợp làm việc giữa các bộ phận và tổ chức Đoàn thể nhà trường... Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn, cởi mở đóng góp các ý kiến cho các báo cáo và Dự thảo các quy chế, và đề xuất được các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao đời sống cho CBVC  và người lao động trong cơ quan, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 -–2025.
Đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Công đoàn nhà trường sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả của tổ chức công đoàn, tham gia chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi cho người lao động, làm tốt vai trò là cầu nối giữa Ban giám hiệu với cán bộ viên chức trong nhà trường, góp phần thúc đẩy hiệu quả các phong trào giáo dục, khích lệ tinh thần người lao động thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm học 2024 – 2025.
Ký giao ước thi đua giữa BGH và Công đoàn cơ sở trường THPT Chà Cang năm học 2024 – 2025
Hội nghị CBVC và Người lao động là hoạt động thường niên của năm học và cũng là dịp quan trọng để các đồng chí giáo viên, cán bộ, nhân viên trong nhà trường được nói lên những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục của nhà trường, góp phần xây dựng trường học vững mạnh, minh bạch, công bằng và ngày càng phát triển. Với tinh thần đó, Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025 của Trường THPT Chà Cang đã diễn ra tốt đẹp, tạo không khí thi đua sôi nổi, với tinh thần Đoàn kết - Chủ động – Sáng tạo – Thân thiện – Thắng lợi, tập thể sư phạm trường THPT Chà Cang với niềm tin, quyết tâm đồng lòng thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ và đạt nhiều thắng lợi trong năm học 2024 - 2025.

Tác giả: quản trị, CĐCS Trường THPT Chà Cang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay24,006
  • Tháng hiện tại231,155
  • Tổng lượt truy cập133,639,374
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi