banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn trường THPT Mường Chà chăm lo tết cho cá bộ giáo viên nhân viên dịp Tết Nguyên đán

Thứ bảy - 03/02/2024 20:32
Dienbien.edu.vn - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, để chăm lo cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên, Công đoàn Trường THPT Mường Chà phối hợp với chính quyền đã tập trung chăm lo đời sống đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Trong đó, đặc biệt quan tâm tới cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ, giáo viên, nhân viên ở xa quê…. Cùng với việc tổ chức hoạt động gặp mặt, tặng quà, thăm hỏi giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, diện chính sách, nhà trường có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tổ chức gói bánh chưng gặp mặt tất niên...
Công tác chăm lo Công đoàn phối hợp với chính quyền đã trao 49 suất quà cho toàn thể cán bộ nhà giáo người lao động với tổng số tiền 24.500.000đ; Công đoàn trường nhận được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, LĐLĐ huyện trao tặng các suất quà với tổng số tiền là 6.000.000đ hỗ trợ cho cán bộ giáo viên nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Cũng nhân dịp này nhà trường đã đi chức tết, thăm hỏi các cựu giáo chức trên địa bàn huyện.
Thời gian qua, Công đoàn trường THPT Mường Chà đã đổi mới nội dung, phương thức chỉ đạo hoạt động; nắm chắc tình hình, có nhiều giải pháp thiết thực, tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch công tác. Công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên, nhân viên được quan tâm. Các chế độ chính sách đối với nhà giáo cơ bản được thực hiện đầy đủ, kịp thời.
Đại diện đoàn viên công đoàn nhà trường lên nhận quà của LĐLĐ tỉnh, khuyến học và quà của nhà trường.


Một số hoạt động chăm lo tết cho các em học sinh nhà trường.

Tác giả: quản trị, THPT Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm144
  • Hôm nay28,288
  • Tháng hiện tại3,444,910
  • Tổng lượt truy cập74,154,290
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi