banner

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ thành công tốt đẹp

Thứ năm - 10/10/2024 03:02
Dienbien.edu.vn-Ngày 09/10/2024, Đoàn trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ (2024-2025). Đại hội nhằm tổng kết hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới.
 
Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Văn Thúy, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Nậm Pồ và đồng chí Nguyễn Văn Tập, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Tại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày Báo cáo tổng kết phong trào đoàn nhiệm kỳ 2023-2024, đánh giá toàn diện những kết quả đạt được, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt Báo cáo chính trị trình Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2024-2025 để đưa phong trào đoàn của nhà trường ngày một lớn mạnh, phát triển toàn diện và có sức lan tỏa.
Với chủ đề Đại hội: “Tuổi trẻ trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ khát vọng, đoàn kết, sáng tạo, ra sức học tập và phát triển” Đại hội đã thảo luận sôi nổi, với tinh thần dân chủ các đại biểu đóng góp những ý kiến góp phần xây dựng phong trào đoàn ngày càng lớn mạnh.
Trong phần phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Tập nhấn mạnh vai trò quan trọng của Đoàn trường trong việc rèn luyện đạo đức, phẩm chất và phát triển năng lực cho học sinh. Tại Đại hội, đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Đoàn trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí mong muốn mỗi đoàn viên, thanh niên hãy phát huy vai trò tiên phong, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác giảng dạy, học tập và các hoạt động phong trào của Đoàn.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Thúy, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn đã đánh giá cao những thành tích nổi bạt của Đoàn trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí đã chia sẻ về vai trò tiên phong của thanh niên trong việc phát triển phong trào đoàn trên địa bàn huyện Nậm Pồ. Đồng chí mong muốn, Đoàn trường tiếp túc phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua đồng thời mạnh dạn đổi mới, sáng tạo nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng với tuổi trẻ trong toàn huyện đưa phong trào thanh niên của huyện nhà ngày một lớn mạnh. Đồng chí động viên, căn dặn các đoàn viên học sinh luôn nêu cao tinh thần ra sức học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí đoàn viên ưu tú. Đây là những gương mặt trẻ tiêu biểu, năng động và đầy nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ dẫn dắt Đoàn trường phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí Trần Danh Nhạ vinh dự được bầu làm Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025.
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ đã thành công tốt đẹp, mở ra một giai đoạn phát triển mới đầy kỳ vọng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường./.

Tác giả: Thu Huyền, Giáo viên trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay17,961
  • Tháng hiện tại498,666
  • Tổng lượt truy cập133,906,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi