banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường PTDTNT THPT Mường Chà nhiệm kỳ 2023 - 2024

Thứ ba - 26/09/2023 20:48
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 20/09/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Đoàn viên, thanh niên tham dự Đại hội
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Huyền,  Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trường nhà trường, 32 đại biểu đến từ 12 chi đoàn  hơn 380 đoàn viên, thanh niên các chi đoàn.
Tại Đại hội, đồng chí Đỗ Thị Mai đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2024. Trong báo cáo nêu rõ, dưới sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu trường và sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ huyện đoàn, cùng sự phối kết hợp của tổ chức Công đoàn, các tổ chuyên môn trong Nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn trường đã đạt được những kết quả quan trọng. Nhiều nhân tố mới, điển hình trong học tập, trong phong trào Đoàn đã được phát hiện, tôn vinh, góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp về ĐVTN Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà. Cụ thể: Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác giáo dục ĐVTN luôn được coi trọng, nội dung, phương thức được đổi mới; kịp thời năm bắt tình hình tư tưởng của ĐVTN, từ đó có những phân tích, định hướng đúng đắn cho ĐVTN; Thực hiện các phong trào "Thanh niên tình nguyện", "Tuổi trẻ sáng tạo" và "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc";  chú trọng và triển khai đồng bộ phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, chủ động phối hợp với các đơn vị trong nhà trường thường xuyên giáo dục cho ĐVTN về vai trò, trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, ý thức cảnh giác cách mạng
Đại hội cũng nhận được nhiều tham luận, chia sẻ của các đại biểu. Đó là tham luận “Nâng cao chất lương học tập của đồng chí Phạm Thu Hạnh đến từ Chi đoàn Giáo viên; tham luận chia sẻ Xây dựng nếp sống nội trú văn minh - lịch sự” của đồng chí Lò Thị Mai Quyên, Chi đoàn 11B1.
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Huyền đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị tiếp tục triển khai hoạt động giáo dục đạo đức cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn nữa; phối hợp có hiệu quả với các phong trào thanh niên của Huyện; tích cực tuyên truyền thực hiện tốt công tác tư tưởng, đạo đức.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ chí Minh Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà nhiệm kỳ 2023 – 2024 diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả của Đại hội là tiền đề cơ bản mở ra một giai đoạn mới với những bước đột phá, sáng tạo mới tạo sự phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà.
Một số hình ảnh tại Đại hội

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2024 ra mắt nhận nhiệm vụ

 

Tác giả: quản trị, Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,080
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm1,049
  • Hôm nay218,057
  • Tháng hiện tại1,529,043
  • Tổng lượt truy cập91,967,475
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi