banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và Tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khoá 2020-2023

Thứ ba - 30/05/2023 04:46
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 29/5/2023, Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2020- 2023.
Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các tập thể, cá nhân học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em học sinh lớp 12 được bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ và thầy cô về công lao sinh thành, dưỡng dục.


Chương trình văn nghệ chào mừng buổi Lễ.
Tham dự Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 có sự hiện diện của các Ban ngành đoàn thể, Ban đại diện phụ huynh học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 345 học sinh của nhà trường.


Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023, Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, tuyên dương những cá nhân, tập thể, giáo viên và học sinh đã có sự nỗ lực, phấn đầu, cố gắng trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm thực hiện những mục tiêu của thầy và trò nhà trường trong năm học tiếp theo. 
Thầy giáo Lê Hồng Long nhận Kỷ niệm chương
“Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thầy giáo Nguyễn Văn Tập – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh trong phong trào thi đua nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
 Với những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích đáng khích lệ. Tại các đợt thi học sinh giỏi nhà trường đạt tổng số 53 giải; tại cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học, nhà trường đạt 03 giải; Cuộc thi Giai điệu tuổi hồng đạt 01 giải khuyến khích toàn đoàn, 05 giải cá nhân; Hội thao truyền thống ngành Giáo dục đạt giải nhì bóng chuyền nam; Hội thao Công nông binh huyện Nậm Pồ đạt 02 giải nhì… Chất lượng giáo dục của nhà trường đạt hiệu quả cao: có 97,7% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt; 66,1% học sinh có học lực khá, giỏi.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho cán bộ giáo viên, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Thầy giáo Vũ Trọng Vinh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác hướng dẫn ôn thi chọn HSG cấp tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Thúy - HUV, Bí thư Huyện đoàn Nậm Pồ và thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thúy - HUV, Bí thư Huyện đoàn Nậm Pồ trao thưởng cho học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi trong năm học.
Cũng trong không khí trang trọng này Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã tổ chức buổi Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2020– 2023. “Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em bày tỏ tấm lòng tri ân với công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ, sự dìu dắt của các thầy cô giáo trên con đường kiếm tìm tri thức và hoàn thiện nhân cách. Đây cũng là khoảnh khắc đang nhớ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh.
Các em học sinh lớp 12 niên khóa 2020-2023 tặng hoa tri ân các thầy cô giáo và cha mẹ.
Buổi lễ cũng là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân tới thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai đã hết lòng dạy dỗ các em nên người. Em Sùng Thị Thu Yến đại diện cho học sinh khối 12 đọc bức thư tri ân khiến cả trường xúc động gửi đến thầy cô, cha mẹ và cả những lời dặn dò các em học sinh lớp 10, 11. Trong thư em đã tỏ lòng biết ơn sự dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô trong 3 năm học vừa qua, đồng thời thể hiện sự quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT sắp tới. 
Em Sùng Thị Thu Yến - Học sinh lớp 12C1 thay mặt toàn thể các bạn học sinh lớp 12 niên khóa 2020-2023 phát biểu tri ân các thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ.
Ông Lầu A Gấu, đại diện cha mẹ học sinh khối 12 gửi những lời tâm sự, nhắn nhủ đến các con và gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.
Em Trịnh Mai Phương - Học sinh lớp 11B4 thay mặt cho tất cả học sinh khối 10 và 11 gửi lời chúc mừng đến các anh chị lớp 12.
Tại buổi Lễ tri ân và trưởng thành này, Thầy giáo Nguyễn Văn Tập – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi đến các em học sinh những dòng tâm sự, chia sẻ về những kỉ niệm khó phai và  những lời dặn dò đối với các em sắp sải những đôi cánh trên nền trời cao rộng ngoài kia. Chúc các em tiếp tục miệt mài trong giai đoạn ôn thi còn lại, tự tin tỏa sáng để bay cao, bay xa trên con đường các em đã chọn và hãy nhớ, nhà trường luôn là nơi đón các em trở về để “Hôm nay tôi tự hào về nhà trường - Ngày mai nhà trường tự hào về tôi”. Đồng thời thầy cũng gửi đến quý cha mẹ học sinh đã  tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh lớp 12 trưởng thành và căn dặn các em trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và tri ân, trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2020 - 2023 kết thúc với nhiều cảm xúc bồi hồi, xúc động. Hi vọng sau ngày hôm nay, các em sẽ trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn, tự tin bước tới chân trời mới rộng mở với tương lai đầy hứa hẹn. Chúc các em đạt thành tích tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023./.

Tác giả: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,096
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm2,069
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,520,153
  • Tổng lượt truy cập73,229,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi