banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “trí tuệ học đường” học sinh cấp THCS lần thứ II, năm 2024.

Thứ tư - 03/04/2024 03:51
Dienbien.edu.vn - Với mong muốn thắp sáng ngọn lửa trí tuệ học đường, khơi dậy tinh thần sáng tạo trong giảng dạy và học tập, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh nâng cao kiến thức và thể hiện tài năng.
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức cuộc thi “Trí tuệ học đường” học sinh cấp THCS lần thứ II, năm 2024; sau gần một tháng triển khai, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh trong toàn huyện; Cuộc thi đã thu hút được 100% các trường THCS với 16 đội tham gia và trải qua 04 vòng thi loại kịch tính, hấp dẫn.
 
Chương trình văn nghệ trong Cuộc thi chung kết
Tối 28/3/2024, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa huyện Điện Biên Đông, Cuộc thi Chung kết "Trí tuệ học đường" học sinh cấp THCS lần thứ 2, năm 2024 của 04 đội thi đã đoạt giải Nhất trong các vòng loại trước đó, gồm: Đội Tìa Dình, Đội Thị Trấn 1, Đội Phình Giàng và Đội Thị Trấn 2 đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng.
Đến dự với chung kết Cuộc thi có các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND Thị trấn Điện Biên Đông; đại diện lãnh đạo các trường THPT, phổ thông DTNT THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện; Ban lãnh đạo, công chức, viên chức phòng GDĐT, CBQL, giáo viên, học sinh và đông đảo khán giả trên địa bàn huyện.
Đêm chung kết Cuộc thi đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trước cuộc chạy đua của các đội thi ở từng phần thi; sự nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu biết và đam mê chinh phục đỉnh cao tri thức của các học sinh. Với bản lĩnh, tự tin và kinh nghiệm có được từ những trận vòng loại, đội chơi số 2 trường THCS Thị trấn đã chiếm ưu thế ngay trong vòng đấu đầu tiên, bứt phá ở vòng thi Tăng tốc vượt lên dẫn đầu và giành chiến thắng thuyết phục tại Cuộc thi chung kết.

Kết quả Cuộc thi “trí tuệ học đường” học sinh cấp THCS lần thứ II, năm 2024: Đội Thị Trấn 2 đoạt giải Nhất, Đội Thị Trấn 1 đoạt giải Nhì, Đội Phình Giàng đoạt giải Ba và Đội Tìa Dình đoạt giải Khuyến khích.

Các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND huyện và lãnh đạo phòng GDĐT huyện Điện Biên Đông
 trao giải và quà cho các đội tại Chung kết Cuộc thi
Cuộc thi tạo cơ hội để học sinh các trường THCS trong toàn huyện được giao lưu, chia sẻ, làm giàu thêm vốn sống, kĩ năng sống của bản thân; Cuộc thi là một hoạt động chuyên môn góp phần phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; Cuộc thi “Trí tuệ học đường” dành cho học sinh THCS lần thứ II đã thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp./.

Tác giả: quản trị, Bùi Mạnh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm208
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại3,625,820
  • Tổng lượt truy cập74,343,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi