banner

“Quỹ từ thiện lão nhà quê và Các bạn” đề xuất trao 69 suất học bổng cho học sinh cấp THPT và 23 suất học bổng cho sinh viên tỉnh Điện Biên.

Chủ nhật - 04/08/2024 21:52
Dienbien.edu.vn – Sáng ngày 02/8/2024, với sự kết nối của Sở Thông tin và Truyền thông ông Nguyễn Trọng Hùng, Chủ tịch Công ty TNHH Y dược Vi Diệu Nam, Chủ tịch “Quỹ từ thiện Lão nhà quê và Các bạn” có chương trình làm việc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học tỉnh về triển khai “Dự án cùng em đến lớp, xây dựng tương lai” cho tỉnh Điện Biên.
Buổi làm việc triển khai “Dự án cùng em đến lớp, xây dựng tương lai”
Trong buổi làm Quỹ từ thiện đã nhất trí hỗ trợ cho các xã biên giới của các huyện (huyện Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà, Nậm Pồ, Mường Nhé) 69 suất học bổng cho các cháu là con Thương binh, Liệt sĩ, mồ côi, cha mẹ mắc bệnh hiểm nghèo như Ung thư, chạy thận, nạn nhân chất độc màu da cam … vươn lên trong  học tập. Với mức học bổng 1.000.000đ/hs/1tháng (hưởng 10 tháng/năm) cho các em học sinh cấp THPT và 23 suất học bổng trị giá 2.000.000đ/hs/1tháng (hưởng 10 tháng/năm) cho các em sinh viên các trường Đại học trên lãnh thổ Việt Nam.
Trong buổi làm việc bà Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đại diện Ngành hoàn toàn nhất trí với Dự thảo triển khai Dự án, cảm ơn ông Nguyễn Trọng Hùng Chủ tịch Công ty TNHH Y dược Vi Diệu Nam, Chủ tịch “Quỹ từ thiện Lão nhà quê và Các bạn” đã luôn quan tâm đến các nhà trường và em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, huyện biên giới vươn lên trong học tập và mong muốn Quỹ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục của tỉnh.
Bà Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu ý kiến
 
Ký văn bản phối hợp triển khai Dự án giữa các bên
          Chương trình làm việc đã diễn ra thành công với phần ký kết văn bản phối hợp triển khai “Dự án cùng em đến lớp, xây dựng tương lai” của “Quỹ từ thiện Lão nhà quê và Các bạn” cả Quỹ và các đơn vị phối hợp.
 

Tác giả: quản trị, Nguyễn Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,183,526
  • Tổng lượt truy cập131,802,225
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi