banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị về công tác tổ chức bữa ăn nội trú, bán trú

Chủ nhật - 12/05/2024 23:12
Dienbien.edu.vn - Ngày 10/5/2024 Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội nghị về công tác tổ chức bữa ăn nội trú, bán trú. Tham dự Hội nghị tại điểm Sở GDĐT có ông Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT, Lãnh đạo các Phòng CMNV Sở GDĐT; Trưởng Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT và hơn 2000 CBQL, GV, kế toán, thủ quỹ, nhân viên nấu ăn tại các cơ sở giáo dục tham dự tập huấn tại các điểm cầu thuộc phòng GDĐT, các đơn vị trực thuộc Sở.
Các đại biểu dự Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị ông chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT khẳng định việc quan tâm, chăm lo và nuôi dưỡng các em học sinh bán trú giữ vai trò rất quan trọng trong mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường; nhiều học sinh người dân tộc thiểu số ở các bản xa đã có thêm điều kiện đi học đầy đủ, khắc phục tình trạng nghỉ học, bỏ học giữa chừng, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh.
Phó Giám đốc Sở GDĐT Cù Huy Hoàn - phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Tại Hội nghị các đại biểu tham dự được ông Đoàn Trần Hiệp – Chánh Thanh tra Sở GDĐT chia sẻ một số hạn chế các đơn vị hay gặp phải trong công tác tổ chức bữa ăn nội trú, bán trú của học sinh; cùng với đó là các tham luận,chia sẻ về kinh nghiệm tổ chức bữa ăn nội trú, bán trú của 04 cơ sở giáo dục.
Ông Đoàn Trần Hiệp – Chánh Thanh tra Sở GDĐT, trình bày tham luận tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã quán triệt và giao nhiệm vụ cho các trường tổ chức nấu ăn cho học sinh dân tộc nội trú, bán trú tiếp tục thực hiện công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vận hành bếp ăn đảm bảo đúng quy định, đảm bảo suất ăn và khẩu phần theo đúng chế độ của học sinh; tuyệt đối không cắt bớt khẩu phần, định mức suất ăn của học sinh.

Tác giả: quản trị, Trần Duy Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập602
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm567
  • Hôm nay513,102
  • Tháng hiện tại9,254,023
  • Tổng lượt truy cập88,617,637
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi