banner

Trường Mầm non Hoa Ban, thành phố Điện Biên Phủ, tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao độngnăm học 2024-2025

Thứ bảy - 14/09/2024 20:43
Dienbien.edu.vn- Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-TrMNHB ngày 06 tháng 9 năm 2024 của Trường Mầm non Hoa Ban. Ngày 14/9/2024 Trường Mầm non Hoa Ban tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025 nhằm phát huy dân chủ trong trường học, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2024- 2025.
Đồng chí Phạm Thị Lợi, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị
Với chủ đề năm học Chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cươngvà căn cứ vào thực tế của nhà trường và địa phương, hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024- 20235 Trường Mầm non Hoa Ban đã đ ra nhiệm vụ chung và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học. Trong các nhiệm vụ trọng tâm, báo cáo chỉ rõ nội dung quan trọng: Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng được yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.
Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo để tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

  Hội nghị đã thông qua các báo cáo như báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết tại Hội nghị năm học 2023-2024 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2023-2024; phát động phong trào thi đua năm 2024-2025. Báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân….thông qua các Dự thảo như (Quy tắc ứng xử trong trường học, Quy chế tổ chức và hoạt động của nhà trường, Quy chế thi đua, khen thưởng, Quy chế quản lý bán trú, cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh; Quy chế dân chủ, Quy chế phối hợp giữa Công đoàn và nhà trường…; Kế hoạch phòng, chống bạo lực học đường, Kế hoạch vận động tài trợ…).
Thảo luận tại hội nghị, các ý kiến của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều nhât chí với nhiệm vụ, tiêu chí đề ra. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu cần xây dựng các giải pháp, cơ chế thực hiện trong suốt cả năm học. Nội dung này đã được các ý kiến thảo luận kỹ và đi đến thống nhất quan điểm.
Hội nghị đã tổ chức ký kết Giao ước thi đua giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2024-2025. Theo đó, năm học này nhà trường và Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Phấn đấu có nhiều chị em đạt danh hiệu "Phụ nữ Giỏi việc trường - Đảm việc nhà", "Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu"; 100% cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ; nhà trường đạt danh hiệu tập thể xuất sắc; Công đoàn trường đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, Hội nghị Cán bộ, viên chức Trường Mầm non Hoa Ban năm học 2024 - 2025 đã thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thách thức mới và cơ hội mới. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường càng hiểu rõ hơn trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp trồng người. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, trường hứa hẹn một năm học sẽ gặt hái nhiều thành công.

Tác giả: quản trị, Trường Mầm non Hoa Ban – TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm217
  • Hôm nay195,640
  • Tháng hiện tại1,228,151
  • Tổng lượt truy cập133,021,563
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi