banner

Trường Mầm non Hoa Hồng huyện Mường Ảng tổ chức các hoạt động thiết thực chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ ba - 22/10/2024 03:28
Dienbien.edu.vn-Thực hiện theo Kế hoạch năm học, đồng thời hướng tới chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024). Trường Mầm non Hoa Hồng huyện Mường Ảng đã thực hiện áp dụng phương pháp giáo dục STEM/ STEAM vào các hoạt động giáo dục trẻ. Việc thực hiện ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến đã góp phần nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà trường. Trong tháng 10 có một ngày đặc biệt nhằm tôn vinh những người phụ nữ kính yêu của chúng ta. Các bé trường Mầm non Hoa Hồng đã có những hoạt động thiết thực để tôn vinh vẻ đẹp và những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.Với sự tham gia của 358 trẻ ở các khối lớp từ nhà trẻ đến mẫu giáo, các con đã tự tay trang trí những tấm thiệp đầy màu sắc, làm những bông hoa thật đẹp để gửi gắm tình yêu, lòng biết ơn và tình cảm dành tặng bà, tặng mẹ của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 
Mục tiêu của nhà trường trong năm học: “Cô đổi mới sáng tạo, trẻ tích cực chủ động”, trẻ được trải nghiệm tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu hứng thú của trẻ. Các hoạt động được các con hưởng ứng nhiệt tình và đạt kết quả rất tốt. Bạn nào cũng phấn khởi, vui mừng mang những món quà do tự tay mình làm ra để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo của mình. Chuỗi hoạt động tưng bừng nhất là ở các lớp, các con mang đến lớp những nguyên vật liệu để cùng cô làm tranh, làm thiệp cho hoạt động 20/10. Mỗi lớp một nét riêng, một cách thể hiện riêng.
 
Các hoạt động này được các con hưởng ứng nhiệt tình, vui vẻ. Bằng sự nỗ lực, sự cố gắng để hoàn thành được món quà mang về tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo. Những tấm thiệp chúc mừng đã được các con hoàn thành thật đẹp thật ngộ nghĩnh, thật đáng yêu. Đó thực sự là món quà ý nghĩa nhất mà các con muốn dành tặng cho bà, cho mẹ và cô giáo yêu quý của mình. Dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng xuất phát từ chính lòng biết ơn và tình cảm từ trái tim của các con " Con yêu bà, yêu mẹ nhiều lắm ❤❤❤"./.

Tác giả: Phòng GDĐT huyện Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay25,682
  • Tháng hiện tại932,123
  • Tổng lượt truy cập134,340,342
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi