banner

Trường phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ

Thứ tư - 11/09/2024 21:58
Dienbien.edu.vn-Chiều ngày 11/9/2024, trường phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng đã phối hợp với Công an huyện Mường Ảng, Huyện đoàn Mường Ảng tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ cho gần 500 cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh nhà trường.
 
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh trường phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng đã được cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông trật tự - Công an huyện Mường Ảng thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian qua; tìm hiểu những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; các quy tắc tham gia giao thông an toàn, các loại biển báo, hiệu lệnh khi tham gia giao thông, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến….; quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện…

Học sinh Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng trình bày tiểu phẩm “ Nhanh 1 phút chậm cả đời”
Cũng tại buổi tuyên truyền các em học sinh còn được xem tiểu phẩm “Nhanh 1 phút, chậm cả đời” do các bạn học sinh nhà trường dàn dựng thể diện. Đồng thời, được tham gia trả lời các câu hỏi xử lý tình huống lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về trật tự an toàn giao thông. Được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách.
Cán bộ Đội Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Mường Ảng hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách
Thông qua buổi tuyên truyền sẽ giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, có thêm kiến thức khi tham gia giao thông và sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, cộng đồng, để xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông./.

Tác giả: Trường DTNT THPT Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,105
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm2,071
  • Hôm nay121,603
  • Tháng hiện tại646,478
  • Tổng lượt truy cập132,439,890
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi