banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ tổ chức Họp phụ huynh đầu năm học 2023-2024

Thứ ba - 19/09/2023 06:21
Dienbien.edu.vn - Thực hiện Kế hoạchnhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 17/9/2023, Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2023-2024.
Cuộc họp phụ huynh đầu năm học có ý nghĩa quan trọng, là dịp để bàn bạc, đồng thuận, thống nhất các biện pháp phối hợp trong công tác giáo dục học sinh. Cuộc họp phụ huynh được tổ chức thành hai phiên: Phiên thứ nhất, giáo viên chủ nhiệm họp với phụ huynh học sinh các lớp; Phiên thứ hai, hội nghị đối thoại giữa Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và Ban Đại diện cha mẹ học sinh các lớp.
 
Thông qua hai phiên họp, phụ huynh học sinh được thông báo đặc điểm, tình hình nhà trường, lớp, tình hình học tập, rèn luyện của học sinh từ đầu năm học 2023 - 2024; Những điểm mới trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh; Chế độ chính sách đối với học sinh nội trú; Bàn bạc, thống nhất, kế hoạch phối hợp tổ chức giáo dục, ôn tập, ôn thi, đặc biệt là ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Thảo luận, thống nhất một số nội dung trong huy động các nguồn lực hỗ trợ, xây dựng, cải tạo cảnh quan khi nhà trường chuyển về hoạt động tại cơ sở mới trong học kỳ II, năm học 2023-2024…; Bầu Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp và Ban Đại diện phụ huynh học sinh nhà trường.
 
Cuộc họp được tổ chức với tinh thần cởi mở, thân thiện, hợp tác. Phụ huynh bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với mục tiêu, quan điểm giáo dục; đồng thuận với các kế hoạch hoạt động của nhà trường; cảm ơn nhà trường đã luôn quan tâm, chia sẻ, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Sau khi lắng nghe ý kiến của cha mẹ học sinh, thầy giáo Nguyễn Văn Tập, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ, phối hợp của phụ huynh  và mong muốn phụ huynh tiếp tục chia sẻ, ủng hộ tích cực, đồng thuận với các kế hoạch hoạt động trong năm học 2023-2024.


Đoàn viên thanh niên đón và hỗ trợ phụ huynh đến các phòng họp


Phụ huynh học sinh dự phiên họp tại các lớp



Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đối thoại với phụ huynh

Chắc chắn rằng, sự quan tâm, đồng thuận, phối hợp thường xuyên, kịp thời của các bậc phụ huynh sẽ là nguồn năng lượng tích cực để thầy và trò Trường PTDTNT THPT Nậm Pồ hợp tác, cùng chung tay xây dựng trường học hạnh phúc, hiện đại và chất lượng./.

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,910
  • Máy chủ tìm kiếm1,608
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay64,731
  • Tháng hiện tại208,689
  • Tổng lượt truy cập74,543,889
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi