banner

Trường THPT Búng Lao tổ chức giao lưu văn nghệ ủng hộ trẻ em khuyết tật

Thứ ba - 01/10/2024 21:18
Dienbien.edu.vn-Sáng ngày 01 tháng 10 năm 2024, trường THPT Búng Lao đã phối hợp cùng Trung tâm Nghệ thuật Tình thương Bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.
 
Chương trình giao lưu văn nghệ với những bài hát thiết tha, đầy cảm xúc của các nghệ sĩ của Trung tâm Nghệ thuật Tình thương Bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng đã mang lại ấn tượng mạnh với các em học sinh. Như những mầm cây non sinh ra bị thiếu đi một phần rễ, một phần cành lá mà vẫn cố gắng vươn lên đón lấy ảnh mặt trời. Các em dù thân thể không hoàn chỉnh, dù sức khỏe không toàn vẹn được như bao người những vẫn dồi dào nhiệt huyết, mang lời ca tiếng hát làm đẹp cho đời, không để sự khuyết thiếu về sức khỏe ảnh hưởng đến sự tỏa sáng của tài năng và tâm hồn mình.
          Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhân dịp buổi giao lưu, nhà trường đã kêu gọi các em học sinh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ đoàn Trung tâm nghệ thuật tình thương với tổng số tiền quyên góp được là 1.508.000đ (một triệu năm trăm linh tám nghìn đồng). Số tiền tuy không lớn nhưng là trái tim, tấm lòng của các em học sinh, thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia của các em với những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống. Đồng thời cũng lan tỏa cho các em thấy những tấm gương về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng thầy và trò nhà trường những cảm xúc thật khó tả. Chắc chắn rằng, sau khi chương trình kết thúc, các em học sinh trường THPT Búng Lao tự hứa với lòng mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và tu dưỡng đạo đức tốt để góp sức mình sẽ chia, giúp đỡ những người khuyết tật thực hiện những ước mơ của họ. Những tấm lòng nhân ái luôn là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp./.

Tác giả: Tô Thị Lam, Lường Thị Thúy Phượng - Trường THPT Búng Lao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay12,933
  • Tháng hiện tại42,871
  • Tổng lượt truy cập133,451,090
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi