banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Búng Lao tổ chức tổng kết năm học 2023-2024 và tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024.

Chủ nhật - 26/05/2024 23:20
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 23/05/2024, trong không khí tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi, thầy và trò trường THPT Búng Lao long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 và tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024.
        Về tham dự và động viên buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND xã Búng Lao, Chiềng Đông, Chiềng Sinh…và đại diện phụ huynh các khối lớp.
Hình ảnh khách mời trong buổi lễ.
       Thầy giáo Tống Văn Đỗ-Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho BGH nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết, đồng thời dặn dò và ghi nhận sự trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024.
Để tuyên dương kịp thời thành tích mà thầy trò trường THPT Búng Lao đã đạt được trong năm học vừa qua thầy Nguyễn Văn Dưỡng -Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng: GVDG cấp Tỉnh, GV hướng dẫn hội thi dân vũ, GV hướng dẫn Hội khỏe phù đổng…..
Khen thưởng 04 giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh
Khen thưởng giáo viên hướng dẫn Hội thi dân vũ.

Khen thưởng giáo viên hướng dẫn Hội khỏe phù đổng.
         Sau phần tổng kết là phần tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024 .
Quê hương đã cho các em được sống trong những câu hò, điệu hát để thêm yêu, thêm nhớ. Cha mẹ đã cho các em một dáng dấp, hình hài để sống, để vươn lên và để yêu thương. Thầy cô đã trang bị cho các em hành trang tri thức, đôi cánh để bay vào cuộc đời mênh mông này. Cây có cội, sông có nguồn, mỗi người chúng ta sở dĩ có ngày trưởng thành hôm nay đều  bắt đầu từ những cố gắng tận lực của người cha, từ tình yêu không bến bờ và những nỗi nhọc nhằn của người mẹ, từ những đêm thâu bên trang giáo án của những người thầy giáo, cô giáo!
Trong buổi lễ này, các em đã nói lên những lời tri ân với các bậc cha mẹ, thầy cô - những người đã cho các em cuộc sống và sự trưởng thành. Hiểu về ân nghĩa sâu nặng của cha - mẹ; thầy - cô,  các em sẽ hiểu được chính bản thân mình và khôn lớn trưởng thành hơn.
Một số hình ảnh trong lễ tri ân:
Học sinh Và Thị Sùng lớp 12C6 đọc bức thư tri ân đầy xúc động về cha mẹ tại buổi lễ

                          Học sinh lớp 12 tặng hoa tri ân thầy cô

Sinh nhật tuổi 18 của học sinh niên khoá 2021-2024
Qua buổi lễ lắng đọng và sâu sắc này, mong rằng các em học sinh sẽ ý thức hơn về bản thân, cảm nhận tình cảm sâu nặng của bố mẹ và thầy cô giáo mà thể hiện bằng chính kết quả học tập và những nỗ lực trong thời gian tới. Thầy cô và các thế hệ học sinh của nhà trường sẽ vẫn từng ngày, từng giờ dõi theo bước chân của các em trên những chặng đường đi tới. Sẽ có nhiều thử thách và sóng gió, song thầy cô luôn mong với những tri thức các em đã có,  các em sẽ bước những bước đi đầu đời thật vững chãi. Và cho dù có ở nơi đâu, làm việc gì, các em hãy luôn nhớ về nơi này, về thầy cô về bè bạn, về nơi đã góp phần thắp sáng lên ngọn lửa của tri thức, nghị lực, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em. Chúc các em luôn thành công trên con đường đi tới!

Tác giả: quản trị, Trường THPT Búng Lao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,265
  • Máy chủ tìm kiếm205
  • Khách viếng thăm2,060
  • Hôm nay499,756
  • Tháng hiện tại5,570,384
  • Tổng lượt truy cập84,933,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi