banner

Trường THPT huyện Điện Biên tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 21:03
Dienbien.edu.vn – "Mùa thu - Mùa khai trường!" Tiếng trống trường rộn rã mang theo bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng của mỗi học trò. Song những kỷ niệm của thời học sinh bao giờ cũng in đậm trong ký ức, được các em nâng niu, trân quí. Hòa trong niềm vui chung của hàng triệu giáo viên và học sinh, sinh viên trong cả nước; ngày 05/9/2024, thầy và trò trường THPT Huyện Điện Biên đã chào đón một ngày Lễ khai trường thật long trọng và đầm ấm với sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, quí vị đại biểu, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân.
Về dự với buổi Lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thái Bình - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Điện Biên; đồng chí Thái Đình Huyên - Trưởng phòng Giáo dục Trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở GDĐT; Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn; Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường, cùng ban đại diện các tập thể lớp.
Các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh chia sẻ niềm vui ngày khai trường với thầy và trò nhà trường
Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón chào 360 em học sinh khối 10 năm học 2024-2025 gia nhập vào ngôi nhà chung trường THPT huyện Điện Biên. Chương trình được tổ chức trang trọng thể hiện sự tin tưởng của BGH nhà trường giành cho các thầy cô chủ nhiệm, cũng như sự quyết tâm, thi đua học tốt, rèn luyện chăm ngoan của các em học sinh lớp 10.
Các đồng chí đại biểu, khách quý, cán bộ, giáo viên và học sinh khối 11, 12 chào đón GVCN và học sinh khối 10, năm học 2024-2025
Các anh chị khối 12  bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ và những lời động viên ân cần đến các em học sinh khối 10
Tiếp theo chương trình buổi lễ, Đồng chí Thái Đình Huyên - Trưởng phòng Giáo dục trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đại diện các đồng chí lãnh đạo đọc thư của tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục. Đón nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thầy và trò Trường THPT huyện Điện Biên xin hứa quyết tâm phát huy hơn nữa truyền thống Dạy tốt-Học tốt, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH - HĐH, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Đồng chí Thái Đình Huyên - Trưởng phòng Giáo dục trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên chúc mừng nhà trường nhân ngày Lễ khai giảng năm học mới.
Nhà giáo ưu tú Phạm Lệ Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Diễn văn thể hiện những kết quả mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học 2023-2024, đồng thời đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2024-2025.
Cô giáo Phạm Lệ Thanh – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Đồng chí Nguyễn Thái Bình - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Điện Biên ghi nhận những kết quả đạt được trong năm học 2023-2024 và chúc mừng thầy và trò nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện tốt trong năm học 2024-2025, cần tập trung công tác mũi nhọn, ôn thi học sinh giỏi các cấp và đặc biệt là công tác giáo dục, rèn luyện đạo đức lối sống, chấp hành tốt luật ATGT cho học sinh trong toàn trường.
Đồng chí Nguyễn Thái Bình - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Điện Biên phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai giảng
Đồng chí Nguyễn Thái Bình - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Điện Biên chúc mừng thầy và trò nhà trường trong ngày Lễ khai giảng năm học mới
           Lễ khai giảng năm học 2024-2025 được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Lời nói chan chứa tình cảm nhưng cũng đầy nhiệt huyết và lòng quyết tâm của nhà giáo ưu tú Phạm Lệ Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trong bài phát biểu ngày khai giảng đã mang đến sự phấn chấn, hứng khởi cho toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường và 1055 học sinh. Hi vọng rằng với sự hướng dẫn chỉ đạo của Chi bộ,  BGH, các thầy cô giáo trong nhà trường cùng các em học sinh sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025./.
Một số hình ảnh hoạt động diễn ra trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2024-2025:
 
 Đồng chí Thái Đình Huyên, thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở và giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho các Thầy cô có thành tích xuất sắc trong năm học 2024-2025
Thầy giáo Phạm Vân Hùng – nguyên quyền hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 1991-1996  trao học bổng cho 05 em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Chương trình văn nghệ chào mừng thành công của buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Tác giả: Trường THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập215
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay40,723
  • Tháng hiện tại189,071
  • Tổng lượt truy cập131,982,483
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi