banner

Trường THPT Mùn Chung tổ chức gặp mặt đội tuyển tham dự hội thao truyền thống ngành giáo dục năm học 2024-2025

Thứ ba - 22/10/2024 03:04
Dienbien.edu.vn-Sáng ngày 21/10/2024, trường THPT Mùn Chung đã tổ chức buổi gặp mặt động viên các vận động viên trong đội bóng chuyền nam, nữ tham dự giải hội thao truyền thống ngành giáo dục năm học 2024 - 2025. Tham dự buổi gặp mặt có thầy giáo Bùi Văn Nguyện - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy giáo trong Ban giám hiệu, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhà trường, thành viên của đội tuyển.
 
Thầy giáo Bùi Văn Nguyện – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định các thành viên tham gia thi đấu giải bóng chuyền ngành giáo dục năm học 2024-2025
Tại buổi gặp mặt thầy Bùi Văn Nguyện đã phát biểu động viên các thầy cô tham gia đội bóng. Năm học 2024-2025 trường THPT Mùn Chung có 02 đội bóng tham gia thi đấu giải bóng chuyền ngành, đội Nam liên quân với trường PTDTNT THPT Tuần Giáo, đội nữ liên quân với trường THPT Tủa Chùa. Trên tinh thần tham gia thi đấu với trách nhiệm cao, thay mặt nhà trường xin chúc các thầy cô giáo cố gắng hết sức mình thi đấu để đạt kết quả cao nhất mang vinh dự về cho nhà trường. Ngoài ra, đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng gửi lời chúc đến hai đội và có hỗ trợ đoàn động viên tham gia thi một chút quà để động viên các công đoàn viên tham gia đội bóng.
Để đáp lại niềm tin tưởng, kỳ vọng của Ban giám hiệu, nhà trường đại diện cho đội bóng chuyền Thầy Phạm Cao Cường đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban giám hiệu, công đoàn, đoàn thanh niên và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong mỏi của nhà trường, quyết tâm được khẳng định qua sự nghiêm túc, nhiệt huyết trong các buổi tập bóng mỗi chiều, tất cả để hướng về niềm vinh quang chiến thắng.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, như tiếp thêm động lực để đội bóng gắng hơn thi đấu đạt kết quả cao. Cuối cùng thay mặt nhà trường Thầy Bùi Văn Nguyện chúc hai đội có thật nhiều sức khỏe, thi đấu thật tốt đạt kết quả cao trong hội thao sắp tới./.

Tác giả: Trường THPT Mùn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay25,709
  • Tháng hiện tại932,150
  • Tổng lượt truy cập134,340,369
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi