Trường THPT Mường Ảng tổ chức cho học sinh tham gia cổ vũ chương trình diễu binh, diễu hành kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

Thứ ba - 07/05/2024 06:12
Dienbien.edu.vn - Hoà trong không khí tự hào, náo nhiệt của hàng triệu trái tim người dân Việt Nam hướng về đại lễ kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Hôm nay hơn 350 cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, học sinh trường THPT Mường Ảng đã dự khán chương trình Lễ kỉ niệm, chương trình diễu binh, diễu hành tại điểm cầu huyện Mường Ảng.
Nằm trong chương trình hoạt động kỉ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Huyện Mường Ảng vinh dự là địa điểm được đài truyền hình Việt Nam chọn lựa là điểm cầu truyền tải không khí đón chờ buổi lễ kỉ niệm của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Thực hiện các công văn hướng dẫn của Uỷ ban nhân dân huyện Mường Ảng, của Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng ngày 07/5/2024 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã có mặt từ 05 giờ 30 phút tại khu vực tổ chức, thực hiện ổn định tổ chức tham gia ghi hình, tạo nền, tạo khối cho các hoạt động của cầu truyền hình.
Dù thời tiết có mưa to, nhưng đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh đã kiên trì, khắc phục khó khăn tham dự đầy đủ và trọn vẹn Lễ kỉ niệm và chương trình Diễu binh, diễu hành.
 Chứng kiến không khí lễ kỉ niệm, chương trình diễu binh, diễu hành, được gặp gỡ các nhân chứng là các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu kháng chiến chống Pháp đang sinh sống tại huyện Mường Ảng, các thầy cô và các em học sinh không khỏi tự hào, xúc động trước những hy sinh của các chiến sĩ Điện Biên, của các lực lượng Dân công hoả tuyến, của đồng bào năm xưa. Sự trang nghiêm, hùng tráng của các đoàn diễu binh đã thôi thúc, vun đắp thêm tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của các em học sinh. Đây thực sự là buổi tham gia dự khán ý nghĩa của cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường. Tập thể sư phạm nhà trường tin tưởng rằng những hình ảnh, không khí náo nhiệt, tự hào của buổi Lễ kỉ niệm và chương trình diễu binh, diễu hành hôm nay sẽ tiếp tục hun đúc và làm sáng thêm tinh thần yêu nước, ý thức tự hào dân tộc, tạo động lực cho mỗi học sinh trường THPT Mường Ảng thêm tin yêu tổ quốc Việt Nam, thêm cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

(Khối học sinh trường THPT Mường Ảng dự khán cầu truyền hình trực tiếp tại huyện Mường Ảng)

(Toàn cảnh điểm cầu truyền hình Lễ kỉ niệm tại Huyện Mường Ảng)

Tác giả: quản trị, Trường THPT Mường Ảng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn