banner

Trường THPT Phan Đình Giót ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Thứ hai - 23/09/2024 23:13
Hưởng ứng Lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo; sáng ngày 23 tháng 9 năm 2024 trường THPT Phan Đình Giót tổ chức Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại hậu quả cơn bão số 3.
Bão số 3 (Yagi) là cơn bão có cường độ mạnh đã đổ bộ vào miền Bắc nước ta và gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng về người và tài sản nơi đây. Hoàn lưu bão đã gây mưa to, lũ lớn; một số nơi vượt mức lũ cao nhất trong lịch sử, lũ ống, lũ quét tại nhiều địa phương gây thiệt hại nghiêm trọng.
Trước tình hình đó, Trường THPT Phan Đình Giót đã kêu gọi và tổ chức Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại hậu quả cơn bão số 3. 
Chương trình thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. 
Tại chương trình đại diện Ban giám hiệu cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng những hành động nhỏ bé này sẽ góp phần giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn. Đây cũng là dịp để học sinh rèn luyện tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái."
Kết thúc Chương trình 
phát động, toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh  nhà trường đã ủng hộ số tiền 23.810.000 đồng chẵn. Số tiền quyên góp được đã được nhà trường chuyển vào tài khoản tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi báo số 3 của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Với những tình cảm chân thành sâu sắc của thầy và trò Trường THPT Phan Đình Giót dành cho đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3. Hi vọng rằng với truyền thống kiên cường, bền bỉ, cùng với sự chia sẻ của cả nước, người dân các tỉnh bị ảnh hưởng từ cơn bão sẽ từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống. 
Một số hình ảnh chương trình quyên góp
h2
 
h3
 
h4 1
 
h5



 

Tác giả: lannth

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập193
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay54,338
  • Tháng hiện tại1,552,158
  • Tổng lượt truy cập133,345,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi