banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ hoàn tất công tác chuẩn bị phục vụ Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, năm 2024

Thứ năm - 22/02/2024 02:22
Dienbien.edu.vn - Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gồm 189 giáo viên bậc học Trung học phổ thông tham gia, được chia thành 04 điểm thi. Điểm thi đặt tại trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ có có 59 giáo viên dự thi ở các bộ môn Toán 29 giáo viên, Vật lí 17 giáo viên, Tin học 13 giáo viên. Cho đến hôm nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và nhân lực phục vụ điểm thi tại nhà trường đã hoàn tất.
Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Nhà trường đã ban hành kế hoạch và tổ chức họp các thành viên có liên quan để phân công nhiệm vụ và triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung nhiệm vụ đề ra. Nhà trường cũng đã chuẩn bị đầy đủ sở vật chất và đảm bảo môi trường sư phạm lành mạnh, an toàn, thân thiện cho các giáo viên tham gia dự thi.

Về đối tượng học sinh, theo tinh thần chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho Hội thi, nhà trường đã lựa chọn các lớp học sinh có năng lực học tập về các môn khoa học tự nhiên để giáo viên tổ chức tốt các hoạt động dạy học, phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo cá nhân trong quá trình thi thực hành.
Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu nhà trường cũng quán triệt tới tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường quan tâm, giúp đỡ các giáo viên về tham dự Hội thi; thái độ đón tiếp lịch sự, thân thiện, thể hiện rõ văn hóa nhà trường.  
Ngoài ra, trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ cũng có các thầy cô giáo thuộc tất cả các môn tham gia Hội thi. Chúc các thầy cô giáo của nhà trường cũng như tất cả các thầy cô giáo đại diện cho các nhà trường tham gia Hội thi đạt kết quả tốt.

Hi vọng, với sự chuẩn bị chu đáo, có trách nhiệm, trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ sẽ góp phần thực hiện thành công Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tổ chức.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Ngọc Bảo- Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay32,104
  • Tháng hiện tại3,448,726
  • Tổng lượt truy cập74,158,106
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi