banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Tuần Giáo tích cực hỗ trợ thí sinh hoàn thành thủ tục đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ tư - 05/06/2024 20:32
Dienbien.edu.vn - Từ ngày 02/5/2024 đến 17 giờ 00 ngày 10/5/2024, các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 thực hiện đăng ký dự thi. Năm nay, các thí sinh đang là học sinh lớp 12 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi; thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi và đăng ký xét trực tiếp tại đơn vị đăng ký dự thi do Sở GD&ÐT quy định. Các trường THPT và đơn vị trực thuộc Sở GD&ÐT đang tích cực hướng dẫn, hỗ trợ học sinh hoàn thành thủ tục đăng ký. Kỹ lưỡng, chính xác từng thông tin.
Nhận định đây là hoạt động cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng, đợt này, các trường THPT và đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT tích cực tổ chức và hướng dẫn học sinh (HS) đăng ký dự thi (ĐKDT) trực tuyến; chủ động phân công giáo viên phụ trách, giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn chi tiết từng mục để HS thực hiện chính xác.
Học sinh Trường THPT Tuần Giáo đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 theo sự hướng dẫn của giáo viên.
Năm nay, Trường THPT Tuần Giáo có 322 thí sinh sẽ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; tính đến ngày 07/5/2024, trường đã có 312/322 học sinh hoàn thành ĐKDT. Thầy Nguyễn Anh Quân, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhà trường đã phân công tổ giáo viên phụ trách hỗ trợ cho hoạt động ĐKDT của HS, bao gồm Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên Tin học và giáo viên trực tiếp tập huấn. Với phương trâm “Hỗ trợ tối đa, kịp thời điều chỉnh” nhà trường đã bám sát các mốc thời gian của Sở GD&ĐT để hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết các em ĐKDT đảm bảo thời gian quy định; đồng thời theo dõi tình hình ĐKDT của HS hằng ngày, kịp thời phát hiện lỗi sai để nhắc nhở, điều chỉnh.
Về cơ bản, các em đã chủ động làm theo hướng dẫn từ tài liệu nhà trường cập nhật, bám sát các thầy cô phụ trách. Sau khi HS thực hiện, tổ phụ trách sẽ rà soát và kiểm tra lại thông tin. Về phần công nghệ, các trường phân công giáo viên dạy môn Tin học phụ trách hỗ trợ cho các em khi quên mật khẩu, hướng dẫn những điểm cần lưu ý trong quá trình ĐKDT.
Thầy Nguyễn Văn Ninh, giáo viên trực tiếp tập huấn cho biết, đã lập nhóm Zalo các giáo viên chủ nhiệm, nhóm Zalo học sinh 12 để đăng tải toàn bộ thông tin hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của các em; đăng tải hoạt động ĐKDT lên trang Fanpage của trường để phụ huynh cùng theo dõi, nhắc nhở con em. Tính đến nay, đã có 100% số HS của trường hoàn thành ĐKDT

Tác giả: quản trị, Phạm Văn Ngọc

Nguồn tin: Trường THPT Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,250
  • Máy chủ tìm kiếm203
  • Khách viếng thăm2,047
  • Hôm nay499,736
  • Tháng hiện tại5,570,364
  • Tổng lượt truy cập84,933,978
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi