Trong thời gian qua, các thầy cô và các em đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn để ôn tập, bồi dưỡng, gấp rút chuẩn bị hành trang kiến thức cho mình để tham gia kỳ thi. Trải qua các đợt ôn luyện, các kỳ thi sát hạch, 165 em học sinh đã khẳng định được trí tuệ, năng lực của mình, đại diện cho gần 1.000 học sinh của trường THPT Tuần Giáo, tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 10, 11, 12 năm nay.
Trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi của trường THPT Tuần Giáo đã có những bước tiến đáng ghi nhận. Đây là động lực để các thầy, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu để chinh phục những thành tích và đỉnh cao mới.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Anh Quân – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo công tác chuẩn bị cho kỳ thi và chúc mừng những thành tích của các thầy cô giáo, các em học sinh đã đạt được trong những năm qua, chúc mừng 165 em học sinh xuất sắc nhất đại diện cho gần 1.000 học sinh của nhà trường tham gia đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2024 - 2025. Đồng thời nhà trường sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để đội ngũ giáo viên và học sinh ôn luyện một cách hiệu quả nhất. Các thầy cô giáo ôn luyện đội tuyển tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tranh thủ thời gian hướng dẫn, hỗ trợ học sinh trong đội tuyển.
Mặc dù không tham dự trực tiếp buổi gặp mặt do bận công tác nhưng thầy Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi lời nhắn ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong các đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường, dặn dò các em học sinh vững vàng ý chí, niềm tin, tâm thế để nỗ lực khẳng định mình, tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2024 - 2025 đạt kết quả và thành tích cao nhất.
Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lần này là cơ hội để các em thể hiện năng lực, kiến thức của bản thân, để đền đáp công ơn dạy dỗ của thầy cô giáo, đáp ứng niềm kỳ vọng của gia đình và của nhà trường. Mong rằng các em bình tĩnh, tự tin, tập trung cao nhất, phát huy tốt nhất khả năng của mình để làm bài thi đạt kết quả cao nhất./.