banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Xây dựng “Trường đẹp cho em” tại điểm trường Pú Đao

Chủ nhật - 27/02/2022 19:44
Dienbien.edu.vn - Điểm trường Pú Đao, Trường Mầm non Si Pa Phìn, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ được khởi công xây dựng ngày 17/2 theo chương trình “Trường đẹp cho em”. Đây là điểm trường thứ 100 được xây dựng theo chương trình này.
1

Các đại biểu động thổ khởi công công trình “Trường đẹp cho em” tại điểm Pú Đao, xã Si Pa Phìn.
Điểm trường Pú Đao do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin nguồn lực Tình nguyện Việt Nam, Dự án sức mạnh 2000 kết nối nguồn lực của Tập đoàn STAVIAN (Hà Nội) phối hợp triển khai. Nguồn lực đầu tư xây dựng được Tập đoàn STAVIAN hỗ trợ.
Với tổng kinh phí 220 triệu đồng, công trình được đầu tư xây dựng “3 cứng” trên diện tích 60m2, gồm 1 phòng học và 1 phòng công vụ. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 3 tới.
Được biết, điểm trường Pú Đao là 1 trong 2 điểm trường còn khó khăn về nhà lớp học của Trường Mầm non Si Pa Phìn. Điểm trường có 2 gian nhà lớp học và công vụ khung sắt, lợp tôn hoàn toàn nên vào mùa hè rất nóng. Công trình hoàn thiện sẽ khắc phục được nhiều khó khăn cho quá trình giảng dạy, học tập của cả cô và trò, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã Si Pa Phìn.
Chương trình “Trường đẹp cho em” nằm trong Dự án chiến lược phát triển con người, xây dựng nguồn lực cho đất nước ở vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của Tập đoàn STAVIAN. Thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với các tỉnh miền núi phía Bắc để xây thêm các điểm trường cho học sinh vùng cao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay39,006
  • Tháng hiện tại3,455,628
  • Tổng lượt truy cập74,165,008
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi