banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Học sinh Trường THCS và THPT Quài Tở vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ sáu - 31/05/2024 04:02
Dienbien.edu.vn - Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn, bồi dưỡng và kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng từ học sinh cấp trung học phổ thông của Đảng bộ trường THCS&THPT Quài Tở là chưa từng có tiền lệ.
Với sự chỉ đạo sát sao, tích cực và kịp thời của Đảng ủy trường THCS &THPT Quài Tở, năm học 2023 - 2024, Đảng bộ nhà trường đã được Huyện ủy xem xét, phê duyệt và ban hành Quyết định kết nạp 03 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12 đang học tại trường vào Đảng Cộng sản Việt Nam, gồm các em: Lò Văn Cường, Lường Thị Cẩm Nhung và Quàng Thị Trang.
Đảng bộ nhà trường đã giao nhiệm vụ và phân công chi bộ Sinh - Hóa - Địa  tổ chức Lễ kết nạp cho các em học sinh. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Thị Hoa - Bí thư chi bộ Sinh - Hóa - Địa đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho 3 đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí dặn dò 3 đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên; đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ 3 đồng chí trong thời gian đảng viên dự bị.
Đồng chí Đoàn Thị Hoa - Bí thư Chi bộ Sinh - Hóa - Địa trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Quàng Thị Trang

Đồng chí Đoàn Thị Hoa - Bí thư Chi bộ Sinh - Hóa - Địa trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lường Thị Cẩm Nhung

Đồng chí Đoàn Thị Hoa - Bí thư Chi bộ Sinh - Hóa - Địa trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lò Văn Cường
Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Các đảng viên mới đọc lời tuyên thệ
Đồng chí Đoàn Thị Hoa - Bí thư Chi bộ Sinh - Hóa - Địa tặng hoa chúc mừng 3 đồng chí Đảng viên mới
Đồng chí Mai Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Quài Tở phát biểu chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra nghiêm trang đúng theo điều lệ Đảng và đã thành công tốt đẹp.
Tin tưởng rằng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tân đảng viên tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để đạt được thành tích cao, mang vinh quang về cho bản thân, gia đình và quê hương./.

Tác giả: quản trị, Trường THCS&THPT Quài Tở

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,104
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm2,043
  • Hôm nay484,463
  • Tháng hiện tại6,750,868
  • Tổng lượt truy cập86,114,482
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi