banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật “Phật giáo với bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Điện Biên”.

Thứ hai - 21/03/2016 05:01
Dienbien.edu.vn Tối ngày 20/3/2016, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Phật giáo với bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Điện Biên” trên các kênh Truyền hình VTC, Truyền hình An Viên và Truyền hình Điện Biên.
Tới dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể tỉnh, các thành viên trong Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên.
 
Ảnh 1: Đồng chí Lê Văn Quý - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND
tỉnh phát biểu chào  mừng Lễ hội Phật Giáo
Mùa Hoa Ban năm 2016
 
Đây là chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như: Nghệ sỹ  Thanh Lam, nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Ngọc Khuê, đặc biệt là 07 tiết mục đặc sắc được lựa chọn từ 23 tiết mục trong vòng sơ khảo cuộc thi Liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên” Lễ hội phật giáo Mùa Hoa Ban của các em học sinh đến từ 05 trường THPT trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Các em đã mang đến cho khán giả những lời ca tiếng hát, những điệu múa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã trao các giải Hoa Ban (xếp theo thứ tự: Hoa Ban Trắng, Hoa Ban Hồng, Hoa Ban Tím, Hoa Ban Vàng, Hoa Ban Xanh) cho các tiết mục xuất sắc, đặc biệt tiết mục “Rừng thiêng” của trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh đã được Ban Giám khảo đánh giá có tính nghệ thuật cao và đạt giải Hoa Ban Trắng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao Bằng Công đức cho tất cả các đơn vị tham gia chương trình Liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên” Lễ hội phật giáo Mùa Hoa Ban năm 2016.
Tiết mục "Rừng thiêng" của Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh đạt giải Hoa Ban Trắng

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập907
  • Máy chủ tìm kiếm646
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay58,685
  • Tháng hiện tại4,725,493
  • Tổng lượt truy cập79,060,693
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi