banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác quản lý nhà nước về đội nghũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Tuần Giáo.

Thứ tư - 15/05/2024 22:18
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 14/5/2024, Đoàn Công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT) do ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng, Cục NGCBQLGD là Trưởng đoàn cùng các đại diện Lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban chuyên môn của Bộ GDĐT đã đến kiểm tra tại các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GDĐT) trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Tham gia cùng Đoàn công tác có có đại diện Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, Sở GDĐT.

Tiếp và làm việc với Đoàn Công tác có cán bộ quản lý giáo dục, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Bí thư Đoàn thanh niên trường học, Tổ trưởng các tổ chuyên môn của các trường THPT Tuần Giáo, DTNT THPT huyện Tuần Giáo, THCS&THPT Quài Tở.
Kết luận buổi làm việc, ông Phạm Tuấn Anh-Phó Cục trưởng, Cục NGCBQLGD ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị và sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo công tác quản lý nhà nước; bố trí, sử dụng và bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục của các trường THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo, đặc biệt là trường được kiểm tra trực tiếp (gồm: TrườngTHPT Tuần Giáo; trường PT DTNT THPT huyện Tuần Giáo).
Bên cạnh đó, Đoàn Công tác khuyến khích các đơn vị tiếp tục thực hiện tham mưu, đề xuất các chính sách cho đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục thuộc thẩm quyền quản lý; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm, hạn chế về bố trí phân công cán bộ, giáo viên, chế độ chính sách theo đúng quy định./.

Tác giả: quản trị, Trường THPT Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập945
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm905
  • Hôm nay173,769
  • Tháng hiện tại7,092,820
  • Tổng lượt truy cập86,456,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi