banner

Đoàn trường THPT Nậm Pồ tổ chức Lễ Kết nạp Đoàn viên mới

Thứ tư - 23/10/2024 03:37
Dienbien.edu.vn-Ngày 22/10/2024, được sự nhất trí của Chi bộ và Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nậm Pồ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 151 thanh niên ưu tú đến từ các Chi đoàn trong toàn trường.
 
Toàn cảnh lễ kết nạp đoàn viên mới
Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi, nhằm đánh dấu sự kiện quan trọng đối với mỗi thanh niên khi chính thức được gia nhập vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có đồng chí Trần Trường Thiện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; về phía Đoàn trường có đồng chí Lù Văn Diên - Bí thư Đoàn trường. Cùng với sự có mặt của các thầy cô trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn và đặc biệt là sự hiện diện của 151 thanh niên ưu tú sắp được kết nạp.
Trước khi diễn ra lễ kết nạp, vào ngày 15/10/2024, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức hoạt động lao động cảm tình Đoàn và bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho các thanh niên ưu tú. Đây là hoạt động quan trọng nhằm rèn luyện tinh thần trách nhiệm, ý thức tập thể, đồng thời bồi dưỡng các kiến thức về tổ chức Đoàn và lý tưởng cách mạng.
Đoàn trường bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho các thanh niên ưu tú
Các thanh niên đã tích cực tham gia lao động chăm sóc bồn hoa cây cảnh, dọn dẹp các khu vực trong nhà trường, chăm sóc hàng cây Ban. Hoạt động này đã góp phần nâng cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm và sự gắn kết giữa các thanh niên ưu tú, đồng thời là bước chuẩn bị quan trọng cho lễ kết nạp.
Các thanh niên ưu tú tham gia lao động lao động cảm tình Đoàn
Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do các bạn học sinh từ các Chi đoàn biểu diễn. Những bài hát, điệu múa mang đầy ý nghĩa đã tạo nên không khí vui tươi, khích lệ tinh thần cho các đoàn viên mới.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Lễ kết nạp đoàn viên mới
Đồng chí Giàng A Thẳng - Phó Bí thư Đoàn trường đã thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường báo cáo quá trình phấn đấu của các thanh niên và đọc Quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới. Với sự nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện, các bạn thanh niên đã chính thức được công nhận là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình trưởng thành của mỗi cá nhân. Trong không khí thiêng liêng, đại diện các Đoàn viên mới, em Hảng Xuân Đạo - học sinh lớp 10A2, đã thực hiện nghi thức tuyên thệ. Những lời tuyên thệ vang lên với tinh thần quyết tâm, hứa hẹn sự cống hiến hết mình cho tổ chức Đoàn và xã hội.
Em Hảng Xuân Đạo - học sinh lớp 10A2 đọc lời tuyên thệ
Ngay sau đó, các đoàn viên mới được trao sổ Đoàn viên, chính thức trở thành thành viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Trần Trường Thiện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đồng chí Văn Diên - Bí thư Đoàn trường trao sổ đoàn cho các đoàn viên mới
Đại diện đoàn viên mới, em Nguyễn Ngọc Hà - đoàn viên Chi đoàn 10A1, đã phát biểu cảm tưởng đầy xúc động. Em bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời hứa sẽ cố gắng rèn luyện bản thân, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - đoàn viên Chi đoàn 10A1 phát biểu cảm xúc
Tiếp theo, đồng chí Lù Văn Diên - Bí thư Đoàn trường, đã giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới. Đồng chí nhấn mạnh trách nhiệm của đoàn viên trong việc gương mẫu, tiên phong trong học tập và hoạt động xã hội, góp phần phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Lù Văn Diên - Bí thư Đoàn trường giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Trường Thiện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định vai trò quan trọng của thanh niên trong thời đại mới. Thầy động viên các đoàn viên mới không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, cống hiến sức trẻ cho đất nước.
Đồng chí Trần Trường Thiện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, chia sẻ, chúc mừng các đoàn viên mới
Lễ kết nạp Đoàn viên mới đã kết thúc trong không khí vui tươi và đầy tự hào, khởi đầu cho một hành trình mới đầy trách nhiệm và hứa hẹn của các bạn đoàn viên vừa được kết nạp./.

Tác giả: Đoàn Văn Kiên - Trường THPT Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay25,830
  • Tháng hiện tại932,271
  • Tổng lượt truy cập134,340,490
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi