banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Học sinh trường Phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ sáu - 21/06/2024 05:54
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 17 tháng 6 năm 2024, Chi bộ Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng là học sinh ưu tú của Nhà trường.
Lễ kết nạp quần chúng Tòng Văn Dũng và đồng Chí Lò Thị Hải Huế vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại Chi bộ Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng.
Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức tiên phong lãnh đạo giai cấp công nhân, bảo vệ quyền lợi của giai cấp vô sản. Được trở thành người đảng viên, đứng trong tổ chức của Đảng là niềm khao khát, là nguyện vọng cao quý của bất cứ người thanh niên yêu nước nào.
Kết nạp đảng viên là học sinh THPT là một trong những kế hoạch được Chi bộ Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng bắt đầu đặt ra và đăc biệt trú trọng, quan tâm trong năm học này. Việc tích cực phát hiện, bồi dưỡng, xem xét kết nạp quần chúng ưu tú là học sinh có ý nghĩa quan trọng, thiết thực đối với sự lớn mạnh của Chi bộ Nhà trường. Lứa tuổi 18 là lứa tuổi mang trong mình nhiều hoài bão, khát vọng cống hiến, điều này sẽ giúp tăng thêm nguồn lực, sự tươi mới, niềm tin và sức mạnh đối với sự lãnh đạo của Đảng. Hơn nữa, việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT ưu tú sẽ giúp lan tỏa động lực phấn đấu tích cực đến các học sinh khác và cộng đồng.
Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu, cùng với sự theo dõi, giúp đỡ của chi bộ Đảng và quần chúng nhân dân, quần chúng Tòng Văn Dũng và quần chúng Lò Thị Hải Huế đều là học sinh lớp 12 Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng đã chứng tỏ khả năng, bản lĩnh, lòng nhiệt tình, tâm huyết của mình đối với Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến nay 02 đồng chí đã đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đảng và được huyện ủy Mường Ảng chuẩn y, kết nạp.
Theo đúng Kế hoạch của Chi bộ Đảng, chiều ngày 17/6/2024, được sự nhất chí của Huyện ủy Mường Ảng, Chi bộ Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 đồng chí Tòng Văn Dũng và Lò Thị Hải Huế. Hai em là những học sinh - đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua của nhà trường, của tổ chức Đoàn. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định lý tưởng phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi nhận Quyết định, hai đồng chí Đảng viên mới đã đứng dưới lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu tuyên thệ những lời quyết tâm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cà Văn Minh, Bí thư chi bộ đã chúc mừng các đảng viên mới, đồng thời ghi nhận sự phấn đấu của hai học sinh. Đồng chí cũng dặn dò, giao nhiệm vụ cho hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
Đại diện cho hai đảng viên mới, học sinh Lò Thị Hải Huế đã xúc động chia sẻ Em vô cùng xúc động và tự hào được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng đã giúp em nhận thức được vai trò và trách nhiệm mới của mình. Em xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà đồng chí Bí thư Chi bộ giao phó để xứng đáng với sự bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ; sự kỳ vọng của thầy cô, bạn bè và gia đình”.
Buổi Lễ Kết nạp đảng viên mới ngày 17/6/2024 của Chi bộ Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng đã diễn ra theo đúng tiến trình, đúng điều lệ Đảng, đúng kế hoạch và kết thúc thành công tốt đẹp.
Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi lễ:

Đảng viên mới nhận Quyết định và đọc lời tuyên thệ

Tác giả: quản trị, Trường phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,195
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm2,148
  • Hôm nay342,671
  • Tháng hiện tại9,066,309
  • Tổng lượt truy cập88,429,923
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi