banner

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Ảng tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, phát triển môn Pickleball

Thứ ba - 22/10/2024 03:20
Dienbien.edu.vn-Ngày 19/10/2024, tại trường Tiểu học Thị trấn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Ảng đã tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, phát triển môn Pickleball cho các cán bộ quản lý, giáo viên dạy môn thể dục của các trường tiểu học, THCS trong huyện.
 
 Tại lớp bồi dưỡng, tập huấn các học viên được hướng dẫn Luật, hướng dẫn công tác tổ chức giải đấu môn Pickleball; hướng dẫn kỹ thuật, phương pháp tập luyện và công tác tổ chức thi đấu, công tác trọng tài môn Pickleball và thảo luận, trao đổi Luật cùng với phương án phát triển phong trào môn Pickleball…Thông qua nội dung triển khai, hướng dẫn của giáo viên cốt cán, 38 thầy, cô dạy môn thể dục đến từ các trường Tiểu học, THCS trong huyện đã tập trung tiếp thu kỹ thuật và hào hứng tham gia.
Kết thúc đợt bồi dưỡng, tập huấn, cán bộ, giáo viên, nhân viên dạy môn thể dục được tiếp thu sẽ triển khai tổ chức tập huấn đại trà cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh tại các nhà trường. Với mục đích phát triển Pickleball trong trường học tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, rèn luyện sức khỏe. Phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các nhà trường tăng cường công tác truyền thông; cập nhật và phát triển môn thể thao Pickleball cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường. Cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách công tác Giáo dục thể chất, hoạt động thể thao của nhà trường nghiên cứu, tự học, tự bồi dưỡng, xây dựng kế hoạch, khuyến khích tổ chức lồng ghép giảng dạy môn Pickleball trong các nhà trường từ năm học 2024-2025 phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị trường./.

Tác giả: Phòng GDĐT huyện Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay25,719
  • Tháng hiện tại932,160
  • Tổng lượt truy cập134,340,379
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi