banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sẵn sàng cho Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên (Giai đoạn II) năm 2024

Thứ tư - 20/03/2024 05:10
Dienbien.edu.vn - Để chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 (giai đoạn II) diễn ra từ ngày 21/3/2024 đến 24/3/2024; đến nay, các đơn vị đã sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài với những điều kiện tốt nhất.
Với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 là sân chơi thể thao lớn nhất của ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm khuyến khích, động viên học sinh các trường phổ thông thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong trường học, giúp học sinh nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Bên cạnh đó còn là dịp phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể thao cho tỉnh và quốc gia.

Theo kế hoạch, Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 (giai đoạn II) sẽ diễn ra từ từ ngày 21/3/2024 đến 24/3/2024 với sự tham gia của gần 1.050 vận động viên (VĐV), đến từ 42 đoàn, trong đó 10 đoàn Phòng GDĐT các huyện, thị xã thành phố và 32 đoàn trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các VĐV sẽ thi đấu 06 môn thể thao, gồm: Bóng chuyền, Thể dục Aerobic, Đá cầu, Bóng ném, Bơi, Cờ vua. Địa điểm thi đấu tại: Nhà thi đấu đa năng tỉnh; Trường THPT Phan Đình Giót; Bể bơi 4 mùa (đầu cầu C4); Bể bơi Đầm Sen.
https://www.dienbien.gov.vn/portal/Photos/2023-11/39d5d87d3760ea7dIMG_0326.JPG

Để các cuộc thi đấu của Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 đảm bảo khách quan, trung thực, chính xác và chất lượng, tỉnh Điện Biên thành lập 04 tiểu ban giúp việc cho Ban Tổ chức HKPĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI. Những ngày này, các đội văn nghệ, đồng diễn đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho Lễ Khai mạc dự kiến diễn ra vào 7h30 giờ ngày 21/3 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Bên cạnh đó, Ngành Giáo dục và Đào tạo cũng đã tăng cường công tác phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an toàn, lành mạnh, khách quan trong thi đấu, bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm… suốt quá trình diễn ra hội thi.

Căn cứ điều kiện thực tế, cơ sở vật chất, thế mạnh sẵn có của từng địa phương, các đơn vị đã sớm hoàn thành công tác tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện; chủ động tuyển chọn lực lượng vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham dự HKPĐ tỉnh với mong muốn nâng cao chất lượng và thành tích thi đấu. Xây dựng kế hoạch huấn luyện với giáo án cụ thể, bố trí thời gian phù hợp, đảm bảo cho vận động viên đạt được yêu cầu về chuyên môn, thể trạng. Thời gian tập luyện chính vào buổi chiều sau giờ học hoặc thứ bảy, chủ nhật; tất cả các VĐV đều rất hào hứng, có ý thức trách nhiệm, nghiêm túc, quyết tâm trên sân tập. Đến nay, tất cả các điều kiện đã sẵn sàng, tự tin tham gia kỳ hội.

Mọi công tác chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024 (giai đoạn II) đang được Ban tổ chức và các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn tất. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự nỗ lực, cố gắng của các vận động viên, Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024  sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và đạt nhiều thành tích cao.

Tác giả: quản trị, Phạm Ngọc Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay40,840
  • Tháng hiện tại3,457,462
  • Tổng lượt truy cập74,166,842
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi