banner

Trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ tích cực phát triển bộ môn Pickleball

Thứ sáu - 11/10/2024 04:01
Dienbien.edu.vn-Ngày 10/10/2024, sân tập Pickleball đầu tiên của trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng sân Pickleball đầu tiên tại trường. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thông qua phong trào tiết kiệm “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho Giáo dục”.
 
Khánh thành sân Pickleball, công trình được hoàn thành từ Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho Giáo dục”.
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục thể chất năm học 2024-2025; đẩy mạnh và phát triển bộ môn Pickleball trong trường học nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán cán bộ quản lý, thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường góp phần thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã xây dựng kế hoạch phát triển bộ môn Pickleball, thành lập câu lạc bộ Pickleball, cử giáo viên tham gia tập huấn luật, thể thức thi đấu, hướng dẫn cách chơi cho thầy cô giáo và các em học sinh.
Pickleball là bộ môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, cầu lông và tennis, dễ chơi, không tốn kém lại rất bổ ích cho rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho người chơi. Vì vậy các thầy cô giáo và các em học sinh rất hào hứng với bộ môn này. Trong thời gian tới nhà trường tiếp tục cải tạo cơ sở vật chất, làm thêm 2 sân Pickleball ngoài trời nữa để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí các môn thể dục thể thao nói chung và môn Pickleball nói riêng. Sẵn sàng chuẩn bị cho Hội thao truyền thống hàng năm của ngành Giáo dục, Đại hội thể dục thể thao của tỉnh cuối năm 2025 và Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh đầu năm 2026 có vận động viên tham gia thi đấu bộ môn Pickleball.
Việc phát triển bộ môn Pickleball trong nhà trường sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn mang lại nhiều giá trị về tinh thần, xã hội và giáo dục, góp phần xây dựng môi trường học tập toàn diện và phát triển kỹ năng sống cho học sinh./.

Tác giả: Trường phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay35,308
  • Tháng hiện tại489,762
  • Tổng lượt truy cập133,897,981
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi