banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đạt 22 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điên Biên lần thứ XXI, năm 2024.

Thứ hai - 25/03/2024 10:16
Dienbien.edu.vn - Với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên tích cực tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI năm 2024. Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã tham gia và đạt kết quả cao tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XXI, năm 2024.

Đoàn VĐV trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên tham dự khai mạc HKPĐ
Nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã thành lập Ban Chỉ đạo, xây dựng kế hoạch tuyển chọn vận động viên, tập luyện, tham gia HKPĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI ở 8 môn thi đấu, gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, điền kinh, bơi lội và đá cầu, với 79 vận động viên trên tổng số 341 tổng số học sinh toàn trường. Các em là những học sinh được tuyển chọn từ những nhân tố tiêu biểu, nòng cốt thể thao của trường trong thời gian qua.
 
Thầy giáo Lương Đình Tuấn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đội tuyển Bơi lội đạt 07 huy chương (02 HCV, 02 HCB, 03 HCĐ)
Sau hai giai đoạn tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điên Biên lần thứ XXI, năm 2024, đoàn vận động viên của trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã giành được 22 huy chương (05 HCV, 06 HCB, 11 HCĐ) ở các môn Bơi lội (07 huy chương), Cầu mây (02 huy chương), Cầu chinh (04 huy chương), Cầu lông (02 huy chương), Bóng chuyền (01 huy chương), Đẩy gậy (03 huy chương), Điền kinh (03 huy chương). Kết quả này là thành tích tốt nhất trong các lần tham gia Hội khỏe của nhà trường. Trong đó có nhiều môn là thế mạnh, thi đấu đạt thành tích cao như Bơi lội, Cầu Chinh, Điền kinh, Đẩy gậy và nhiều cá nhân tiêu biểu đạt thành tích cao như em Lò Thị Kẹo lớp 12A, Lò Quỳnh Chi, Tòng Chung Dũng lớp 11B, em Lò Văn Linh lớp 11C, Lò Thị Thảo lớp 10C, …. Có được thành tích đáng tự hào này là kết quả của sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của chi bộ, BGH, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nghiêm túc trong tập luyện, sự cố gắng trong từng trận đấu,… của thầy và trò trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên, sự đồng hành của phụ huynh học sinh, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính ngập tràn cảm xúc, thể hiện tinh thần thể thao học đường đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng.
Học sinh Lò Quỳnh Chi đạt HCV môn Cầu chinh nữ
Thông qua việc tham gia Hội khỏe lần này, đã góp phần cổ vũ phong trào luyện tập, thi đấu thể dục, thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất; góp phần khơi dậy ý thức của thế hệ trẻ, bồi dưỡng cho học sinh về “đức-trí-thể-mỹ”, gắn phát triển thể chất với học tập, tu dưỡng đạo đức, ý chí, kỹ năng sống, khát vọng cống hiến, xây dựng thế hệ trẻ Điện Biên “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển”. Hội khỏe cũng là dịp trau dồi kĩ thuật, kĩ năng chơi các môn thể thao, thắt chặt tình đoàn kết trong học sinh cũng như trong phong trào chung của toàn tỉnh.
Học sinh đạt HCV môn Cầu mây nữ
Trong thời gian tới, để thúc đẩy phát triển phong trào TDTT, trường phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên sẽ tiếp tục tạo nhiều sân chơi lành mạnh gắn kết học sinh, tạo cơ hội cho các em giao lưu, tham gia các giải đấu trong khu vực, toàn quốc, phát triển năng khiếu, tài năng thể thao, gắn phát triển thể chất với học tập, tu dưỡng đạo đức, ý chí, kỹ năng sống, khát vọng cống hiến cho học sinh.

Tác giả: quản trị, Lương Thị Hà

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập259
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay39,774
  • Tháng hiện tại3,456,396
  • Tổng lượt truy cập74,165,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi