banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo chú trọng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

Thứ hai - 24/04/2023 23:29
Dienbien.edu.vn - Xác định bồi dưỡng học sinh giỏi là một nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng nhân tài, những năm qua, Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo đã quan tâm và chú trọng đến công tác phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Cô giáo Đỗ Thị Mai Hương, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho học sinh đạt giải HSG máy tính cầm tay cấp tỉnh
Với những yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, nhiệm vụ bồi dưỡng HSG cũng đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về chất lượng. Trên cơ sở tự đổi mới, đội ngũ giáo viên của nhà trường chủ động thay đổi phương thức và nội dung bồi dưỡng HSG từ học cái gì sang học như thế nào và học để làm gì; triển khai các hoạt động dạy học tích cực, rèn luyện cho học sinh cách thức tự học, tự nghiên cứu, chủ động, sáng tạo, tổ chức cho học sinh làm chuyên đề, luyện đề… Cùng với đó, yêu cầu quan trọng, căn bản nhất cho việc lựa chọn học sinh đội tuyển chính là năng lực và sức sáng tạo, sự tư duy tốt. 

Các thầy cô giáo trường THCS Thị Trấn Tuần Giáo

Ban giám hiệu trao giải HS đạt giải HSG cấp huyện các môn văn hóa năm học 2022-2023
 
HSG các môn văn hóa tích cực nghiên cứu tài liệu

Với sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự cố gắng nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ giáo viên, năm học 2022-2023, Trường THCS Thị Trấn tiếp tục đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa. Tham dự kỳ thi cấp huyện đạt 53 giải, trong đó có 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 21 giải Ba và 26 giải Khuyến khích. Có 46 học sinh tham dự kỳ thi cấp tỉnh đạt 30 giải, trong đó 03 giải Nhì, 15 giải Ba và 12 giải Khuyến khích.
Kết quả đạt được trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Phòng GDĐT huyện Tuần Giáo, sự quyết tâm, đồng lòng của cả tập thể sư phạm nhà trường, sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự phối hợp, ủng hộ của các bậc phụ huynh. Chắc chắn rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, công tác đào tạo bồi dưỡng HSG ở Trường THCS thị trấn Tuần Giáo sẽ tiếp tục đạt được kết quả cao hơn nữa, góp phần vào thành tích chung của giáo dục huyện nhà và là địa chỉ giáo dục tin cậy của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Tuần Giáo./.
 

Tác giả: Trường THCS Thị trấn Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,957
  • Máy chủ tìm kiếm812
  • Khách viếng thăm2,145
  • Hôm nay407,728
  • Tháng hiện tại2,043,275
  • Tổng lượt truy cập76,378,475
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi