banner

Trường THPT Búng Lao tổ chức gặp mặt đội tuyển bóng chuyền nữ tham dự hội thao truyền thống ngành giáo dục năm học 2024-2025

Thứ hai - 21/10/2024 03:51
Dienbien.edu.vn-Sáng ngày 21/10/2024, trường THPT Búng Lao đã tổ chức buổi gặp mặt động viên các vận động viên trong đội bóng chuyền nữ tham dự giải hội thao truyền thống ngày giáo dục năm học 2024 - 2025. Tham dự buổi gặp mặt có thầy giáo Tống Văn Đỗ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy giáo trong Ban giám hiệu, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhà trường, cùng 09 thành viên của đội tuyển.
 
         Tại buổi gặp mặt thầy Tống Văn Đỗ đã phát biểu động viên đội bóng. Thầy nhấn mạnh “Hội thao truyền thống ngành giáo dục năm học 2024 -2025 là giải rất đặc biệt bởi trường THPT Búng Lao đang nỗ lực, cố gắng để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường; chúc các thầy cô giáo và các em học sinh thật bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức mình để đạt kết quả cao nhất mang vinh dự về cho nhà trường, thầy cô và chính bản thân các em – đó là món quà to lớn, ý nghĩa nhất”.
           Để động viên đội bóng tham dự đạt kết quả cao thầy Sùng A Khua - Ủy viên BCH Công đoàn nhà trường, cô Hoàng Thị Phương- Bí thư đoàn trường đã trao quà động viên các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên tham gia đội bóng.
           Để đáp lại niềm tin tưởng, kỳ vọng của Ban giám hiệu, nhà trường, thầy cô và gia đình, em Lò Thị Tân- chi đoàn 11B3 đại diện cho đội bóng chuyền đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong mỏi của nhà trường, thầy cô và gia đình. Đây là lời hứa đáp lại sự kỳ vọng của mọi người, đồng thời cũng là lời hứa của mỗi vận động viên trong đội bóng chuyền nữ với chính mình. Là nỗ lực được bồi đắp qua bao buổi chiều tập luyện, qua từng giọt mồ hôi, từng ngày nỗ lực. Là quyết tâm được khẳng định qua sự nghiêm túc, nhiệt huyết trong các buổi tập bóng mỗi chiều, tất cả để hướng về niềm vinh quang chiến thắng.
          Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, như tiếp thêm động lực để đội bóng gắng hơn thi đấu đạt kết quả cao. Chúc đội bóng chuyền nữ có thật nhiều sức khỏe, thi đấu thật tốt đạt kết quả cao trong hội thao sắp tới./.

Tác giả: Hoàng Thị Phương, trường THPT Búng Lao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,794
  • Tổng lượt truy cập134,246,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi