banner

Trường THPT huyện Điện Biên tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2024-2025

Chủ nhật - 13/10/2024 05:29
Dienbien.edu.vn-Chiều ngày 12/10/2024, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban Thường vụ huyện đoàn Điện Biên, Đoàn trường THPT huyện Điện Biên long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT huyện Điện Biên nhiệm kỳ 2024-2025. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của đoàn viên, thanh niên, là diễn đàn để tuổi trẻ Trường THPT huyện Điện Biên thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bày tỏ khát vọng và quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Đào Xuân Mạnh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đinh Đức Cường - Chuyên viên Huyện đoàn Điện Biên cùng 48 đồng chí là đại biểu chính thức về dự Đại hội.
 
            Đại hội đã thông qua Báo cáo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2023-2024 và thảo luận, xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2025; và thông qua báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024.
Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đào Xuân Mạnh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đinh Đức Cường - Chuyên viên Huyện đoàn Điện Biên. Các đồng chí đã ghi nhận, biểu dương thành tích của tập thể Ban chấp hành Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ quan trọng mà Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần phải tập trung thực hiện trong thời gian tới.
Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khách quan, trung thực, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường THPT huyện Điện Biên nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 15 đồng chí, là những đoàn viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ kiến thức và năng lực chuyên môn, có uy tín, là đại diện tiêu biểu cho ý chí và nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trường THPT huyện Điện BiênVới sự thống nhất cao, Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2025 đã bầu ra Ban Thường vụ Đoàn trường gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường, đồng chí Hoàng Hữu Văn, đồng chí Đào Thị Minh Thịnh được tin tưởng giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025.
 
Trong nhiệm kỳ 2023-2024 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT huyện Điện Biên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vinh dự được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Tỉnh đoàn Điện Biên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2023-2024; có 06 học sinh đạt danh hiệu Học sinh 3 tốt cấp tỉnh; cá nhân đồng chí Đào Thị Minh Thịnh được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh và đồng chí Hoàng Hữu Văn được Tỉnh đoàn tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trường học năm học 2023-2024. Đồng chí Đinh Đức Cường- Chuyên viên Huyện đoàn Điện Biên đã thay mặt đoàn cấp trên biểu dương và trao tặng Cờ thi đua, Bằng khen, giấy khen cho tập thể Ban Chấp hành và cá nhân đoàn viên xuất sắc.                                              
 
Với những thành tích đã đạt được, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện của Chi bộ, Ban Giám hiệu và Đoàn cấp trên, tập thể Ban Chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025 sẵn sàng là lực lượng tiên phong, năng động, tích cực và lan toả giá trị, đưa phong trào Đoàn của Nhà trường ngày một tiến lên, góp phần khẳng định vị thế Trường THPT huyện Điện Biên trong ngành giáo dục tỉnh nhà./.

Tác giả: Trường THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay35,308
  • Tháng hiện tại489,771
  • Tổng lượt truy cập133,897,990
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi