banner

Trường THPT Mường Luân chuẩn bị sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Chủ nhật - 27/10/2024 20:46
Dienbien.edu.vn-Ngày 08 tháng 11 năm 2024, thầy và trò trường THPT Mường Luân sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Ngay từ đầu năm học mới 2024-2025, công tác chuẩn bị cho buổi đại lễ của nhà trường đã diễn ra rất tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Ban Giám Hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên, học sinh đang gấp rút hoàn thiện các công việc, kế hoạch đã đề ra để hướng tới một lễ kỉ niệm thành công tốt đẹp.
 
Đến nay, mọi công tác chuẩn bị như: Kế hoạch tổ chức các hoạt động, xây dựng cảnh quan môi trường, phòng truyền thống, tập luyện văn nghệ, công tác hậu cần, phương án đảm bảo ANTT, duy trì TTATGT đã được Nhà trường triển khai đồng bộ. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, video phim tư liệu cũng được Nhà trường hết sức quan tâm, chỉ đạo thực hiện đầy đủ.
Hoạt động đầu tiên được quan tâm, chú trọng là tập trung xây dựng cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp. Mặc dù đóng trên địa bàn xã có điều kiện kinh tế khó khăn, cơ sở vật chất nhà trường còn nghèo nàn, thiếu thốn nhưng thầy và trò nhà trường luôn nỗ lực chung tay để xây dựng một môi trường có cảnh quan sạch, đẹp, khang trang.  Ngay từ đầu tháng 8 của năm học, nhà trường đã tổ chức ra quân cải tạo khuôn viên trường học, lớp học. Hoạt động được các thầy cô giáo, các em học sinh hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình. Sự chung tay, đoàn kết của thầy và trò đã góp phần khoác thêm bộ áo mới cho mái nhà. Kết quả đạt được là khuôn viên, vườn hoa, cây cảnh của nhà trường được đẹp đẽ hơn, xanh tươi hơn.
Song song với đó Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức, thành lập và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong các tiểu ban chuẩn bị cho lễ kỷ niệm thành lập trường như: tiểu ban nội dung, cơ sở vật chất, truyền thông, liên lạc... Đến thời điểm hiện tại, các tiểu ban đã hoạt động rất tích cực và cơ bản đi đến giai đoạn hoàn thành nhiệm vụ để Lễ kỷ niệm thành lập trường diễn ra thành công tốt đẹp.
Tích cực và nhiệt tình nhất, có lẽ phải kể đến các thành viên trong đội văn nghệ của nhà trường. Với  niềm say mê âm nhạc và tinh thần trách nhiệm cao, cả thầy và trò đã ngày đêm miệt mài tập luyện rất hăng say. Dự là sẽ có những màn biểu diễn, cống hiến trong đêm giao lưu văn nghệ thật xuất sắc và ấn tượng, góp phần làm nên thành công của đại Lễ kỷ niệm.
Cũng trong tuần học thứ 2 của tháng 10, nhà trường đã tổ chức thành công Giải bóng đá trường THPT Mường Luân mở rộng chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trường 2004-2024. Giải đấu thu hút được sự tham gia của đông đảo các cơ quan, ban ngành, trường học và nhân dân trên địa bàn huyện Điện Biên Đông như: CLB bóng đá khối Ban, ngành huyện Điện Biên Đông, UBND các xã Mường Luân, Chiềng Sơ, Luân Giói, Công ty cổ phần Điện lực SCI, hội cha mẹ học sinh trường THPT Mường Luân, các trường THPT Trần Can, PTDTNT huyện Điện Biên Đông, chi nhánh Viettel Điện Biên Đông. Việc tổ chức thành công giải bóng đã góp phần quảng bá hình ảnh của nhà trường, tuyên truyền tới các cơ quan, ban ngành, trường học, nhân dân địa phương trong khu vực cùng chung tay hướng về Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Tinh thần giao lưu, kết nối mà các đội đã tạo ra trong giải đấu đã để lại những ấn tượng, cảm xúc khó phai.
Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường là ngày lễ trọng đại, là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển của Mái trường, góp phần giáo dục, bồi dưỡng truyền thống cho lớp lớp các thệ hệ học trò, từ đó củng cố niềm tin, quyết tâm và động lực để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ  mà Đảng và nhân dân khu vực giao phó. Sự hiện diện của quý thầy cô, các em học sinh của tất cả các khóa và các cơ quan, các tổ chức ban ngành,  các cá nhân... quan tâm tới sự nghiệp giáo dục của nhà trường sẽ là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn lao đối với thầy và trò trường THPT Mường Luân. Với sự chuẩn bị tích cực, chủ động của thầy và trò trong suốt thời gian qua, tin rằng Lễ kỷ niệm trọng đại của nhà trường trong tháng 11 sắp tới sẽ diễn ra  thật ấn tượng, thành công tốt đẹp./.

Tác giả: Trường THPT Mường Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập253
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay30,525
  • Tháng hiện tại936,966
  • Tổng lượt truy cập134,345,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi