banner

Trường THPT Thanh Chăn phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Thắp sáng ước mơ”

Thứ năm - 10/10/2024 02:51
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 09/10/2024, trường THPT Thanh Chăn đã phối hợp với Trung tâm nghệ thuật tình thương bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”. Chương trình được tổ chức nhằm khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” - truyền thống lâu đời, nét đẹp văn hóa, niềm tự hào của dân tộc cho toàn thể cán bộ quản lí giáo dục, giáo viên, nhân viên, người lao động và 975 học sinh nhà trường.
 
Bằng những lời ca tiếng hát, Trung tâm nghệ thuật tình thương bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng đã mang đến cho cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh nhà trường niềm khao khát, ước mơ của những người luôn thấm nhuần sâu sắc lời dạy “tàn nhưng không phế” của chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời luôn lấy đó làm phương châm hành động trong học tập, công tác cũng như cuộc sống thường ngày, là động lực, niềm tin để vươn lên hòa nhập cộng đồng và khẳng định bản thân.
 
Chương trình giao lưu văn nghệ “Thắp sáng ước mơ” được tổ chức đã mang đến cho các em học sinh những bài học sâu sắc về lòng yêu thương, tinh thần nhân ái của con người Việt Nam. Từ đó gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, gắn kết con người với nhau qua mọi khó khăn tạo ra sức mạnh đoàn kết bền vững.
 
Nhân dịp này, trường THPT Thanh Chăn đã tổ chức trao tặng quà ủng hộ, chia sẻ những khó khăn của Trung tâm nghệ thuật tình thương bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng với số tiền ủng hộ 8.759.000 đồng nhằm góp phần nhỏ bé hỗ trợ Trung tâm trong công tác bồi dưỡng những tài năng trẻ cho quê hương, đất nước./.

Tác giả: Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Mai - Tổ Ngữ văn, trường THPT Thanh Chăn

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay17,879
  • Tháng hiện tại498,584
  • Tổng lượt truy cập133,906,803
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi