banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN – Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ K23 và gặp mặt học viên cao học khóa 25

Thứ hai - 29/02/2016 04:17
Dienbien.edu.vn - Hòa chung với không khí từng bừng phấn khởi của cả nước thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII; thực hiện kế hoạch của trường Đại học sư phạm Hà Nội, sáng ngày 28/2/2016, tại Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng thạc sĩ cho các học viên K23 (khoá 2013 – 2015) chuyên ngành Ngữ văn, Toán học, Hóa học và gặp mặt học viên lớp Cao học Quản lý giáo dục K25 (khóa 2015-2017).
Đến dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Văn Minh -  Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội, PGS.TS Đặng Xuân Thư -  Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; TS Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Sau đại học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; đại diện lãnh đạo phòng Sau đại học, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng, phòng Hành chính tổng hợp của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Ths. Nguyễn Sỹ Quân – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ths. Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc và 73 tân thạc sĩ các chuyên ngành Ngữ văn, Toán học, Hóa học, 38 học viên lớp Cao học Quản lý giáo dục K25.


Ảnh toàn cảnh buổi lễ
 
 Được sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, sau 02 năm học tập, 73 học viên các chuyên ngành Ngữ Văn, Toán học, Hóa học K23 đã hoàn thành chương trình học tập và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Sau đại học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội công bố Quyết định cấp bằng thạc sĩ chuyên ngành Ngữ văn, Toán học, Hóa học K23 và Quyết định trúng tuyển lớp sau đại học chuyên ngành Quản lý giáo dục K25.



GS.TS. Nguyễn Văn Minh – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội phát biểu ý kiến
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội đã chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vươn lên chiếm lĩnh tri thức để phục vụ địa phương của các tân thạc sĩ. Giáo sư hi vọng các tân thạc sĩ xác định được trọng trách của mình, nhận thức đầy đủ về tinh thần đổi mới giáo dục và trở thành những hoa tiêu trong công cuộc đổi mới; trọng trách của nhà giáo là biết đánh thức và khơi dạy những tiềm năng quý giá của mỗi người để họ phát triển. Giáo sư mong muốn các tân thạc sĩ giữ được niềm đam mê nghề nghiệp, đi tiên phong, tìm thấy hạnh phúc trong những cống hiến cho mục tiêu cao đẹp của mình.

Nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên chúc mừng kết quả đạt được của các tân thạc sĩ, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đến Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để các nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục của tỉnh có cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.


Ths. Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu ý kiến

 
Với những tình cảm sâu nặng, tân thạc sĩ Đoàn Trần Hiệp - đại diện cho 73 học viên lớp Ngữ Văn, Toán học, Hóa học đã phát biểu tri ân công lao to lớn của các thầy cô Trường ĐHSP Hà Nội, đồng thời hứa quyết tâm vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào thực tiễn giảng dạy và quản lý, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.
 

Tân thạc sĩ  Đoàn Trần Hiệp
phát biểu cảm tưởng
 
Lễ tổng kết và trao bằng thạc sĩ các chuyên ngành Ngữ Văn, Toán học, Hóa học K23 và gặp mặt học viên lớp Cao học Quan lý giáo dục K25 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ trong cuộc đời mỗi nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục./. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập564
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm510
  • Hôm nay352,664
  • Tháng hiện tại1,724,976
  • Tổng lượt truy cập92,163,408
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi