banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN. Sinh viên trường CĐSP Điện Biên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 10 năm ra trường.

Thứ sáu - 29/07/2016 12:23
Với các hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và để tạo cầu nối gắn kết các thế hệ sinh viên với nhà trường, từ đó xác lập kênh thông tin hữu ích và hiệu quả giữa nhà trường và sinh viên. Được sự quan tâm, chỉ đạo của ban Giám hiệu trường CĐSP Điện Biên, khoa Tự nhiên, khoa Xã hội đã tổ chức thành công các buổi gặp gỡ và giao lưu giữa cựu sinh viên các khóa K5,K6 và giảng viên, sinh viên đang học tập và công tác tại trường.
Trong dịp gặp mặt lần này, sự trở về của các cựu sinh viên sau 10 năm ra trường là một bất ngờ lớn, là niềm vinh dự không chỉ với khoa Tự nhiên, khoa Xã hội nói riêng mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường CĐSP Điện Biên. Về với mái trường xưa các cựu sinh viên ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường cũ, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách. Các cựu sinh viên đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm, những ký ức về một thời áo trắng, những tháng ngày học chung dưới mái trường “Cao đẳng Hoa Ban trắng”, những nỗi nhớ, niềm thương yêu, những cảm xúc bồi hồi, xúc động của ngày trở về thăm trường xưa yêu dấu.


 
Trong không khí ấm áp, thân mật, thầy Đinh Xuân Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã phát biểu chúc mừng tập thể cựu sinh viên và các thầy cô giáo Khoa Tự nhiên, khoa Xã hội, bày tỏ niềm xúc động trước sự tri ân của sinh viên đối với thầy cô. Thầy đánh giá cao những thành công mà cựu sinh viên đã đạt được, động viên các em tiếp tục đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau, phát huy tốt những hành trang về phẩm chất, năng lực, ý chí, nghị lực đã được thầy cô trang bị trong công tác và cuộc sống.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 10 năm ra trường của tập thể sinh viên đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa của các thế hệ sinh viên, thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Tương thân, tương ái”, tạo sự kết nối, gắn bó giữa các thế hệ sinh viên với nhà trường./.  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập992
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm937
  • Hôm nay352,664
  • Tháng hiện tại1,744,105
  • Tổng lượt truy cập92,182,537
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi