banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG HÌNH THỨC ĐÀO TẠO CHÍNH QUY, NĂM 2024

Thứ tư - 19/06/2024 05:31
Sáng ngày 18/6/2024, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2024. Buổi Lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên, đó là sự kết thúc của giai đoạn sinh viên và mở ra một hành trình mới nhiều thử thách nhưng cũng nhiều niềm vui của hơn 200 cử nhân cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.
Tham dự buổi lễ có nhà giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Mai Đình Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; cô giáo Nguyễn Thị Phương Thúy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cán bộ quản lý các đơn vị trong nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên cao đẳng tốt nghiệp năm 2024.
m1

Khóa học có 228/232 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp, với kết quả xếp loại: Xuất sắc 02 sinh viên (chiếm 0,88%); Giỏi 69 sinh viên (chiếm 30,26 %); Khá có 153 sinh viên (chiếm 67,11 %); Trung bình Khá: 04 sinh viên (chiếm 1,75%). Trong khóa học có 35 sinh viên ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Đặc biệt trong khóa học có một lưu học sinh Lào cũng được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp sau 3 năm học tập và rèn luyện tại Nhà trường.
Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của sinh viên trong khóa học, Đoàn TNCSHCM trường CĐSP Điện Biên đã tuyên dương, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại Nhà trường.
m2

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, nhà giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những cố gắng của các sinh viên trong khóa học và khẳng định, thành công của các sinh viên trên đường đời chính là niềm vui, niềm mong đợi của các thầy cô giáo, mong muốn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tìm được những công việc, vị trí việc làm phù hợp năng lực, sở trường của mỗi người.
m4

Thay mặt cho hơn 200 sinh viên tốt nghiệp năm 2024, sinh viên Lò Thị Hà đã xúc động bầy tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, đến công ơn dạy dỗ của các thầy cô giáo và bày tỏ những tình cảm của các em trong những ngày tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.
Vậy là, một chuyến đò nữa lại cập bến trên dòng sông tri thức. Chúc các em sẽ luôn tự tin, năng động, gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp. Hy vọng rằng, các em sẽ mãi nhớ về mái trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên thân yêu./.

Tác giả: Trương Quốc Huấn

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,064
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm1,010
  • Hôm nay184,805
  • Tháng hiện tại7,337,544
  • Tổng lượt truy cập86,701,158
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi