banner

Trung tâm GDNN-GDTX huyện Điện Biên tập huấn sử dụng Học bạ số

Thứ hai - 16/09/2024 03:21
Dienbien.edu.vn-Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2024-2025; Kế hoạch số 2180/KH-SGDĐT ngày 13/8/2924 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Học bạ số Ngành Giáo dục. Ngày 14/9/2024, Trung tâm GDNN - GDTX huyện Điện Biên đã chủ trì, phối hợp với VNPT huyện Điện Biên tổ chức tập huấn “Sử dụng Học bạ số”
Tham dự tập huấn có 20 đại biểu là cán bộ quản lý, giáo viên trực tiếp giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT năm học 2024 - 2025 của Trung tâm; các cán bộ kỹ thuật của VNPT huyện Điện Biên đơn vị cung cấp dịch vụ học bạ số.
Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Phạm Văn Huấn, Giám đốc trung tâm nhấn mạnh sử dụng Học bạ số là một trong những nhiệm vụ của chương trình chuyển đổi số, số hoá của Chính phủ và của Ngành giáo dục, tiến tới không dùng học bạ giấy và số hoá toàn bộ chương trình, tài liệu và quản lý của cơ sở giáo dục, đây là xu thế chung của toàn cầu, Việt Nam và tỉnh Điện Biên không nằm ngoài xu thế đó.
Đồng chí đề nghị đơn vị cung cấp dịch vụ học bạ số tập huấn chu đáo, tỉ mỉ để cán bộ quản lý, giáo viên tiếp cận nhanh, nắm được quy trình, thủ tục quản lý,  sử dụng thành thạo học bạ số đáp ứng được yêu cầu quản lý theo quy định của Bộ GDĐT, Sở GDĐT.
Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ, quản lý, giáo viên nghiêm túc tham gia tập huấn đầy đủ, trách nhiệm, cầu thị và thực sự biến nội dung tập huấn thành chuyên môn, nghiệp vụ của cá nhân.
Trong thời gian tập huấn, đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Nhà cung cấp đã tận tình, chu đáo chỉ dẫn từng nội dung đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên, từng phần việc của cán bộ quản lý, giám đốc, phó giám đốc, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn,.... Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên hăng say, nghiêm túc tiếp thu và thực hiện từng nội dung theo hướng dẫn của cán bộ kỹ thuật.
 Kết thúc buổi tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên của trung tâm đã cơ bản sử dụng thành thạo Học bạ số.
Từ năm học 2024 - 2025 Trung tâm GDNN-GDTX sẽ sử dụng học bạ số từ lớp 10 chương trình GDTX cấp THPT và triển khai trong những năm tiếp theo đối với khối 11 và 12.
       
Đội ngũ giáo viên đang cài đặt phần mềm
Giáo viên tham gia tập huấn trao đổi, chia sẻ sử dụng học bạn số

Nguồn tin: Trung tâm GDNN - GDTX huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay48,347
  • Tháng hiện tại1,530,271
  • Tổng lượt truy cập133,323,683
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi