banner

Trường THPT Phan Đình Giót tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công tác kiểm tra, giám sát năm 2024

Thứ ba - 15/10/2024 22:06
Ngày 15 tháng 10 năm 2024, Đảng bộ Trường THPT Phan Đình Giót đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát năm 2024. Hội nghị diễn ra với sự tham gia của BCH Đảng uỷ và các chi uỷ viên trực thuộc, nhằm cung cấp kiến thức cần thiết và kỹ năng cần phải có và nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát trong tình hình mới.
Hội nghị được khai mạc bởi đồng chí Lê Thị Thu Hà- Phó Bí thư Đảng ủy, với bài phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm tra giám sát trong việc đảm bảo thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Quốc Thăng- Phó Chủ nhiệm UBKT Thành Ủy trình bày về những quy định mới trong công tác kiểm tra giám sát, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các đơn vị khác. Nội dung tập huấn tập trung vào các kỹ năng cần thiết để thực hiện công tác kiểm tra hiệu quả, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả.
Hội nghị cũng dành thời gian cho thảo luận và các ý kiến từ thực tiễn của chính thành viên tham gia hội nghị, qua đó tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên trao đổi kinh nghiệm và nâng cao nhận thức về vai trò của kiểm tra giám sát trong việc xây dựng Đảng và phát triển nhà trường.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Phạm Thành Luân- Bí thư Đảng ủy đã đề nghị toàn thể các đồng chí trong Đảng uỷ và các chi uỷ viên nghiêm túc thực hiện các kiến thức đã được tập huấn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng lãnh đạo và quản lý tại các Chi, Đảng bộ nhà trường, hướng tới những thành công trong năm học mới.

Sau buổi tập huấn, dự kiến sẽ tổ chức các đợt kiểm tra và đánh giá để đánh giá kỹ năng và hiểu biết của các thành viên, từ đó xác định những điểm mạnh và yếu cần được cải thiện. Đây được xem là bước quan trọng để đảm bảo rằng các cán bộ đ][cj giao nhiệm vụ có đủ năng lực và kỹ năng để thực hiện công việc giám sát và kiểm tra một cách chuyên nghiệp.

Tác giả: lannth

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,794
  • Tổng lượt truy cập134,246,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi